Juan Mata tin MU đang tiến gần đến chức vô địch NHA

Tiền vệ Juan Mata đánh giá cao kế hoạch của MU, anh tin tưởng rằng Quỷ đỏ đang tiến gần hơn đến những danh hiệu.

Ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2014, tiền vệ Juan Mata cập bến MU từ Chelsea với giá 37.1 triệu bảng. Kể từ khi cập bến Old Trafford, cầu thủ sinh năm 1988 này vẫn chưa có được chức vô địch Ngoại hạng Anh nào. Màn trình diễn của tiền vệ người TBN cũng không quá nổi bật, nhưng anh luôn được đánh giá cao ở tình thần thi đấu.

Mata tin MU đang trở lại mạnh mẽ

Mata tin MU đang trở lại mạnh mẽ

MU mặc dù đầu tư mạnh mẽ ở Hè 2019, song chơi không ổn định ở mùa giải này. Quỷ đỏ đang tạm thời kém đội đầu bảng Liverpool tới 13 điểm chỉ sau 7 vòng đấu. Với những gì đã thể hiện có lẽ mục tiêu của MU ở mùa giải này là Top 4 thay vì cạnh tranh chức vô địch. Mặc dù Man đỏ chơi không ổn định, song tiền vệ Juan Mata đánh giá cao kế hoạch của MU, anh tin tưởng rằng Quỷ đỏ đang tiến gần hơn đến những danh hiệu.

“Tôi chưa bao giờ hối hận khi tới MU cả. Khi tôi mới đến đây, đội bóng đang trong quá trình thay đổi. MU vẫn đang trong quá trình đó, chúng tôi đang nỗ lực để tìm lại hình ảnh của mình như thời điểm trong quá khứ. Tôi muốn giành danh hiệu Premier League cùng MU, tôi muốn thay đổi những gì đang diễn ra”.

“Đội bóng vẫn đang hoạt động tích cực. Chúng tôi đang tiến gần hơn tới danh hiệu này. Không thể có điều gì ngăn cản đội bóng này trở lại với nơi mà nó thuộc về”.

C.T