Malaysia đem binh hùng tướng mạnh sang đấu ĐT Việt Nam

Người Malaysia vừa công bố danh sách tập trung chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.

Ngày hôm qua 23.9, HLV Tan Chang Hoe đã công bố danh sách tập trung cho cuộc đối đầu với ĐT Việt Nam với việc bổ sung thêm 2 cầu thủ mới.

Để chuẩn bị cho chuyến làm khách trên sân Mỹ Đình gặp ĐT Việt Nam vào ngày 10/10 tới, ĐT Malaysia đã công bố danh sách tập trung. 

Malaysia sẽ mang theo đội hình mạnh nhất sang Việt NamMalaysia sẽ mang theo đội hình mạnh nhất sang Việt Nam

Theo đó, HLV Tan Chang Hoe quyết định gọi 25 cầu thủ. 23 trong số đó chính là những gương mặt đã được triệu tập để tham dự 2 trận đấu với Indonesia và UAE vừa qua.

Không khó nhận ra những cái tên đang có phong độ rất cao trong đội hình 'Những chú hổ Malaya', trong đó phải kể tới Talaha, Matthew Davie, Mohamadou Sumareh.

Bên cạnh đó, đội á quân AFF Cup 2018 cũng đã bổ sung thêm 2 cầu thủ gồm hậu vệ Aidil Zafuan Abd Radzak (JDT) và tiền vệ Abdul Halim Saari (Selangor). 

Do giải VĐQG Malaysia vẫn đang diễn ra nên phải đến ngày 30/9, ĐT Malaysia mới hội quân. Sau đó vào ngày 5/10, đoàn quân của ông Tan Chang Hoe sẽ có trận giao hữu với ĐT Sri Lanka.

Danh sách 25 cầu thủ của ĐT Malaysia 

Danh sách 25 cầu thủ của ĐT Malaysia 

Được biết, sau khi kết thúc trận đấu này, HLV Tan Cheng Hoe sẽ loại 2 cầu thủ để chọn ra 23 cái tên chính thức lên đường sang Việt Nam tham dự vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

Trận đấu trên sân Mỹ Đình vào ngày 10/10 có ý nghĩa quan trọng với cả 2 đội trong cuộc đua giành vé đi tiếp tới vòng loại cuối cùng.