Huyền thoại Arsenal ấn tượng với siêu phẩm của Bruno Fernandes

Huyền thoại Arsenal, Ian Wright đã khen ngợi tiền vệ Bruno Fernandes sau siêu phẩm vào lưới Everton ở vòng 23 Ngoại hạng Anh 2020/21.

Tiếp đón Everton trên sân nhà Old Trafford, Man United đã sớm dâng lên dồn ép đối phương. Nỗ lực của Quỷ đỏ thành Manchester được đền đáp bằng bàn mở tỷ số của Edinson Cavani, từ đường tạt bóng chuẩn xác của Marcus Rashford. Trước khi hiệp một khép lại, Bruno Fernandes đã kịp nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà.

Bruno Fernandes lập siêu phẩm trước Everton
Bruno Fernandes lập siêu phẩm trước Everton

Nhận bóng từ Wan-Bissaka bên cánh phải, tiền vệ người Bồ Đào Nha bình tĩnh xử lý và quan sát. Dù vị trí không mấy thuận lợi song Fernandes vẫn táo bạo tung ra cú đá và trái bóng lượn về phía góc xa trong nỗ lực bay người cứu thua tuyệt vọng của Olsen.

Kể từ khi ra mắt tại Premier League, chỉ có Mohamed Salah (22) ghi được nhiều bàn thắng hơn Bruno Fernandes (21). Ngôi sao sinh năm 1994 đã ghi 4 bàn vào lưới Everton kể từ khi cập bến MU vào tháng 1 năm 2020, đội chủ sân Goodison Park là đối thủ ưa thích nhất của anh.

Trong quá khứ, Cantona đã từng ghi một bàn thắng tương tự, và Fernandes đã tái hiện được hình ảnh đó với một cú ra chân đầy ấn tượng. Huyền thoại Arsenal, Ian Wright đã khen ngợi tiền vệ Bruno Fernandes sau siêu phẩm vào lưới Everton ở vòng 23 Ngoại hạng Anh 2020/21. Ông nói:

"Đó là một bàn thắng vô cùng đẹp mắt. Bruno Fernandes đã quan sát rất nhanh trước khi đưa ra cú dứt điểm tinh tế. Lực vừa đủ để đi qua đầu thủ môn đối phương. Đó là pha xử lý xuất sắc. Chúc mừng cậu ấy với một trong những bàn thắng đẹp nhất sự nghiệp".

Đáng tiếc là Fernandes và đồng đội đã không thể có được chiến thắng chung cuộc. Theo đó, hàng thủ chơi mơ ngủ đã khiến MU chỉ có được kết quả hòa 3-3.