Thomas Partey lại dính chấn thương, HLV Arteta nói gì?

Không những để thua 0-1 trước Aston Villa ở vòng 23 Ngoại hạng Anh, Arsenal còn nhận tin buồn với chấn thương của tiền vệ Thomas Partey.

Arsenal đã gây thất vọng khi để thua 0-1 trên sân của Aston Villa. Họ nối dài chuỗi trận không thắng ở Ngoại hạng Anh. Theo đó, 3 vòng đấu gần nhất, đội bóng thành London chỉ giành được 1 điểm. Họ đã tụt xuống vị trí thứ 10 trên BXH, khoảng cách với nhóm đầu ngày càng được nới rộng. Áp lực lên vai HLV Arteta đang là rất lớn.

Thomas Partey lại dính chấn thương
Thomas Partey lại dính chấn thương

Không những để thua 0-1 trước Aston Villa ở vòng 23 Ngoại hạng Anh, Arsenal còn nhận tin buồn với chấn thương của tiền vệ Thomas Partey. Dù chỉ mới vừa trở lại không lâu sau khi bình phục chấn thương, bản hợp đồng bom tấn của Arsenal lại tiếp tục cho thấy những vấn đề liên quan đến thể trạng. 

Trong trận đấu vừa qua với Aston Villa, tiền vệ người Ghana chỉ chơi 74 phút, sau đó phải nhường chỗ cho Willian. Dù nhận được rất nhiều sự kỳ vọng, song những chấn thương bủa vây khiến Partey chưa thể khẳng định bản thân ở bến đỗ mới. Thống kê chỉ ra, cựu sao Atletico Madrid chỉ mới chơi trọn vẹn 3 trận cho Pháo thủ tại Premier League mùa này.

Tiết lộ về tình hình của Thomas Partey sau trận, HLV Mikel Arteta cho biết: "Tôi rất buồn khi Partey rời sân vì chấn thương. Cậu ấy gặp vấn đề về cơ bắp, vì thế chúng tôi buộc phải nhanh chóng rút cậu ấy ra nghỉ. Tình hình đó khiến Partey không thể tiếp tục thi đấu. Tôi không biết mức độ chấn thương sẽ ra sao, do đó chúng tôi sẽ phải còn chờ đợi để có kết quả cụ thể về tình trạng của cậu ấy."

Theo nhận định từ cựu hậu vệ MU, Garry Neville, nguyên nhân chính khiến một ngôi sao giàu thể lực như Partey lại thường xuyên chấn thương kể từ khi chuyển đến Premier League xuất phát từ việc anh chưa thể bắt kịp tốc độ tại đây.