Real Madrid lại nhận thêm hung tin từ Eden Hazard

Theo tin mới nhất từ Real Madrid, Eden Hazard vừa dính chấn thương cơ và phải ngồi ngoài ít nhất 4-6 tuần kế tiếp.

Tiền vệ Eden Hazard cập bến Real Madrid từ Chelsea ở Hè năm ngoái với một bản hợp đồng trị giá 100 triệu euro, ngôi sao người Bỉ được kỳ vọng rất nhiều song chỉ đem lại sự thất vọng. Cầu thủ sinh năm 1991 thường xuyên dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu.

Real Madrid lại nhận thêm hung tin từ Eden Hazard 
Real Madrid lại nhận thêm hung tin từ Eden Hazard

Mùa giải năm nay Hazard cũng mới đá có vài trận, những lần có mặt trên sân anh cũng không thể hiện được gì nhiều. Ngôi sao sinh năm 1991 được coi là bản hợp đồng thất bại của đội chủ sân Bernabeu. Theo tin mới nhất từ Real Madrid, Eden Hazard vừa dính chấn thương cơ và phải ngồi ngoài ít nhất 4-6 tuần kế tiếp. 

Đây là lần thứ 9 tiền vệ này phải nghỉ thi đấu do chấn thương kể từ chuyển sang Real Madrid, nhiều gấp đôi khoảng thời gian tại Chelsea. Trong trường hợp khả quan nhất, Hazard sẽ chỉ phải nghỉ thi đấu 2 tuần. Khi đó, anh sẽ phải ngồi ngoài trong những trận đấu với Huesca, Getafe và Valencia trước khi có thể trở lại gặp Valladolid vào ngày 20/2.

Nhưng trong trường hợp xấu nhất, Hazard có thể phải nghỉ thi đấu ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với Atalanta tại Italia diễn ra vào ngày 24/2. Nếu chấn thương của Hazard tệ như mong đợi thì cầu thủ này còn có thể vắng mặt ở trận đại chiến quan trọng với Atletico tại Wanda Metropolitano vào ngày 7/3.

NHM Real Madrid càng thất vọng hơn khi chứng kiến Hazard tiếp tục chấn thương. Việc cầu thủ 29 tuổi không chứng tỏ khả năng của mình là một trong những lý do khiến Los Blancos thất thế trong cuộc đua vô địch La Liga.