Eden Hazard tiết lộ bất ngờ nhân dịp sinh nhật

Tiền vệ Eden Hazard vừa có những chia sẻ thú vị trong dịp sinh nhật lần thứ 30 của mình.

Eden Hazard đang gặp khá nhiều khó khăn ở Real Madrid. Ngôi sao sinh năm 1991 chuyển tới sân Bernabeu từ Chelsea với giá 100 triệu euro, nhưng chưa chứng tỏ khả năng. Những chấn thương đang ảnh hưởng quá nhiều đến phong độ của tiền vệ người Bỉ.

Hazard đang gây thất vọng ở Real Madrid
Hazard đang gây thất vọng ở Real Madrid

Gạt bỏ lại những khó khăn trong thi đấu, tiền vệ Eden Hazard vừa đón sinh nhật lần thứ 30. Trong ngày lễ ý nghĩa khi được hỏi muốn món quà gì, Eden Hazardđã chọn ra 3 đặc điểm từ 3 cầu thủ yêu thích của mình. Tiền đạo của Real Madrid thừa nhận anh ngưỡng mộ chân trái của Lionel Messi, khát khao của Cristiano Ronaldo và đẳng cấp của Zinedine Zidane.

Hazard nói với RTBF khi được hỏi về tố chất nào khiến anh ấn tượng nhất ở Messi: "Cái chân trái của anh ấy. Tôi cũng muốn sở hữu khát khao chiến thắng và khát khao ghi bàn của Ronaldo. Gì nữa ư? Tôi muốn có thêm đẳng cấp của HLV Zidane".

Hazard cũng chia sẻ ngưỡng mộ tài năng của Juan Roman Riquelme. Anh nói thêm: "Tôi chưa bao giờ gặp Juan Roman Riquelme, nhưng tôi ngưỡng mộ tài năng của ông ấy. Vâng, tôi muốn gặp anh ấy trên sân cỏ hoặc chỉ nói chuyện với ông ấy. Điều đó thật tuyệt vời".