Bayern Munich bất ngờ muốn có sao Liverpool

Theo Anfield Central, Bayern Munich muốn ký hợp đồng với tiền vệ Georginio Wijnaldum của Liverpool theo dạng chuyển nhượng tự do.

HLV Hansi Flick đã xác nhận sẽ rời Bayern Munich vào cuối mùa giải năm nay, nhiều khả năng ông sẽ dẫn dắt ĐT Đức. “Hùm xám” cũng nhanh chóng tìm được người thay thế Hansi Flick, đó là Julian Nagelsmannm, người diện đang dẫn dắt RB Leipzig. HLV sinh năm 1987 đã ký hợp đồng 5 năm với gã khổng lồ xứ Bavaria và sẽ dẫn dắt đội bóng kể từ mùa giải 2021/22.

Bayern Munich muốn ký hợp đồng với tiền vệ Georginio Wijnaldum
Bayern Munich muốn ký hợp đồng với tiền vệ Georginio Wijnaldum

Với sự tiến bộ trong quá trình cầm quân, HLV 34 tuổi này được kỳ vọng sẽ đưa Bayern Munich tới những thành công. Ngay từ thời điểm này, ông đã lên kế hoạch nhận sự cho mùa giải tới. Theo Anfield Central, Bayern Munich muốn ký hợp đồng với tiền vệ Georginio Wijnaldum của Liverpool theo dạng chuyển nhượng tự do.

Trong những mùa giải gần đây, cầu thủ người Hà Lan là cầu thủ quan trọng của Liverpool. Mùa giải năm nay, cầu thủ sinh năm 1990 ra sân hơn 40 lần và ghi 3 bàn. Khi mà nhiều cầu thủ của Liverpool có dấu hiệu sa sút, cầu thủ người Hà Lan vẫn duy trì sự ổn định. Anh luôn là ưu tiên hàng đầu nơi tuyến giữa của HLV Jurgen Klopp. 

Hợp đồng giữa cựu sao Newcastle và Liverpool chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải năm nay, song một bản giao kèo mới chưa được thông qua. The Kop đứng trước khả năng mất Wijnaldum theo dạng chuyển nhượng tự do.

HLV Julian Nagelsmannm rất yêu thích lối chơi của cầu thủ người Hà Lan và muốn Bayern Munich mua ngôi sao này. Trước đội bóng nước Đức, Barcelona cũng từng có ý định đưa Georginio Wijnaldum về sân Camp Nou. HLV Koeman rất muốn làm việc cùng cầu thủ 31 tuổi, trước đó cả hai có thời gian gắn bó ở ĐT Hà Lan.