Takumi Minamino tiết lộ lý do rời Liverpool

Tiền vệ Takumi Minamino rời Liverpool tới Southampton theo dạng cho mượn, mới đây anh đã tiết lộ lý do rời sân Anfield.

Takumi Minamino được kỳ vọng rất nhiều khi cập bến Liverpool với giá 7.25 triệu bảng từ Red Bull Salzburg vào tháng 12 năm 2019, song anh không có nhiều cơ hội được ra sân. Trong năm 2021 anh chỉ có 6 phút được sử dụng ở Ngoại hạng Anh.

Takumi Minamino chia sẻ về tương lai
Takumi Minamino chia sẻ về tương lai

Việc không được trao cơ hội thường xuyên khiến tiền đạo người Nhật Bản cảm thấy thất vọng, anh ngỏ ý muốn rời đi để được thi đấu nhiều hơn. Cuối cùng Liverpool đã đồng ý để Minamino cập bến Southampton theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2020/21.

Bất chấp cơn khủng hoảng lực lượng đang diễn ra tại sân Anfield, tương lai của Minamino vẫn không có dấu hiệu khởi sắc. Bàn luận về câu chuyện tương lai, ngôi sao người Nhật Bản chia sẻ với tờ Kyodo News:

"Tôi rời Liverpool với hy vọng được thi đấu thường xuyên hơn. Tôi muốn ra sân và ghi những bàn thắng. Tôi đang tập trung 100% tinh thần cho các trận đấu sắp tới và công việc hiện tại. Với tư cách một cầu thủ bóng đá, bạn rất khó để biết chính xác đâu là bến đỗ tiếp theo trong vòng 6 tháng tới. Tất nhiên, tôi muốn thi đấu ở đẳng cấp cao nhất".

"Rất khó để chen chân vào đội 1 Liverpool, tôi đã lường trước điều đó ngay từ những ngày đầu tiên. Tôi không có bất cứ suy nghĩ tiêu cực nào. Nhiệm vụ của tôi là tập luyện một cách chăm chỉ”.

Hợp đồng giữa cầu thủ người Nhật Bản với Southampton không có điều khoản mua đứt, anh sẽ trở lại sân Anfield ở Hè 2021. HLV Jurgen Klopp cũng khẳng định đã có kế hoạch sử dụng ngôi sao người Nhật Bản.