HLV Zidane lên tiếng sau chiến thắng trước Liverpool

Sau chiến thắng của Real Madrid trước Liverpool, Zinedine Zidane đã thừa nhận rằng mình vẫn còn đó tình yêu với câu lạc bộ cũ - Juventus.

Real Madrid đã nhập cuộc hưng phấn trước Liverpool ở lượt đi tứ kết Champions League mùa này. Phút 27, Kroos phất một đường bóng cực kỳ chuẩn xác vào giữa Phillips và Alexander-Arnold để Vinicius dùng tốc độ băng xuống, đỡ bóng tinh tế trước khi dứt điểm chính xác hạ gục Alisson mở tỷ số. Sau đó vài phút Asensio nâng tỷ số lên 2-0 cho đội chủ nhà sau pha dứt điểm tinh tế.

HLV Zidane nói về chiến thắng trước Liverpool
HLV Zidane nói về chiến thắng trước Liverpool

Ngay đầu hiệp 2, Jota đi bóng táo bạo trong vòng cấm Real rồi tung chân dứt điểm, bóng đập chân một cầu thủ Real đến vị trí của Salah, giúp tiền đạo người Ai Cập dứt điểm cận thành ghi bàn. Tuy nhiên, tới phút 65, Vinicius hoàn tất cú đúp giúp Real Madrid giành chiến thắng 3-1. Với kết quả này, đội bóng TBN chiếm lợi thế lớn trước trận lượt về. 

Sau chiến thắng của Real Madrid trước Liverpool, Zinedine Zidane đã thừa nhận rằng mình vẫn còn đó tình yêu với câu lạc bộ cũ - Juventus. Ông nói:

“Tôi nhớ Del Piero hay đất nước Italia nhiều hơn ư? Cả hai, nước Ý luôn ở trong trái tim tôi, tôi đã trải qua 5 năm ở Turin và Juventus vẫn rất quan trọng với tôi. Tương lai ở Juve? Bây giờ tôi đang ở đây, chúng ta hãy chờ xem. Chúng tôi vừa có một trận đấu tốt trước Liverpool. Chúng tôi khởi đầu ấn tượng và có 2 bàn thắng”.

“Những gì các cầu thủ đã làm là rất tuyệt vời, khi xem xét những khó khăn mà chúng tôi đã gặp phải. Rất nhiều thứ đang xảy ra với chúng tôi trong mùa giải này, nhưng chúng tôi luôn nỗ lực để vượt qua. Vinicius đã có một trận đấu tốt, hai bàn thắng trong trận tứ kết là một điều gì đó rất quan trọng."