Alexander-Arnold bị chỉ trích dữ dội sau sai lầm trước Real Madrid

Hậu vệ Alexander-Arnold đã mắc sai lầm tai hại trong thất bại 1-3  của Liverpool trước Real Madrid, cầu thủ 22 tuổi đã bị chỉ trích dữ dội.

Liverpool làm khách trên sân của Real ở lượt đi tứ kết Champions League với quyết tâm rất cao. Tuy nhiên, các cầu thủ Liverpool đã mắc hàng loạt sai lầm trong khi Real Madrid lại thi đấu rất xuất sắc. Sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, thầy trò HLV Jurgen Klopp đã phải nhận thất bại 1-3. Kết quả này khiến cho The Kop sẽ gặp nhiều khó khăn ở trận lượt về.

Alexander-Arnold bị chỉ trích dữ dội sau sai lầm trước Real Madrid
Alexander-Arnold bị chỉ trích dữ dội sau sai lầm trước Real Madrid

Đây là ngày thi đấu đáng quên của Liverpool nói chung và Alexander-Arnold nói riêng. Anh nhiều lần bị đối thủ qua người một cách đơn giản. Ngoài ra, hậu vệ này mắc một lỗi trực tiếp dẫn đến bàn thua của Liverpool. Cú đánh đầu phá bóng của anh trở thành đường dọn cỗ cho tiền đạo Marco Asensio nâng tỷ số lên 2-0 cho đội chủ nhà. 

Chứng kiến những gì Trent Alexander-Arnold đã làm, cựu cầu thủ Tottenham và Liverpool -  Chris Sutton đã cảm thấy rất thất vọng. Trả lời phỏng vấn với Daily Mail, ông chia sẻ:

"Alexander-Arnold đã chơi rất tốt trước Arsenal. Cậu ấy cho thấy khả năng hỗ trợ tấn công tuyệt vời. Tuy nhiên, hôm nay, chúng ta đã thấy 1 hình ảnh hoàn toàn khác. Cậu ấy liên tục để đối phương vượt qua, cậu ấy mắc một sai lầm nghiêm trọng, điều này lý giải tại sao Gareth Southgate không triệu tập cậu ấy vào ĐTQG trong đợt tập trung gần đây”.

“HLV ĐT Anh có rất nhiều sự lựa chọn, nhiều cầu thủ giỏi hơn Alexander-Arnold ở thời điểm hiện tại. Bàn thua thứ 2 chẳng khác nào việc Liverpool đang tự sát, Alexander-Arnold đã kiến tạo cho Marco Asensio. Cậu ấy là một trong những cầu thủ tệ nhất của Liverpool ở trận đấu này”.