HLV Jurgen Klopp nói gì sau thất bại trước Real Madrid?

Liverpool đã gây thất vọng khi để thua 1-3 trước Real Madrid ở lượt đi tứ kết Champions League, HLV HLV Jurgen Klopp cũng đã lên tiếng về thất bại của đội nhà.

Làm khách trên sân của Real Madrid ở lượt đi tứ kết Champions League 2020/21, HLV Klopp đã tung ra sân đội hình tốt nhất có thể. Trên hàng công, Salah, Mane và Jota sát cánh bên cạnh nhau. Lữ đoàn đỏ đã tạo ra một vài cơ hội nhưng không thể ghi bàn. Không những vậy sai lầm nơi hàng thủ khiến họ để đối phương dẫn trước 2-0 ngay sau hiệp 1.

Tình huống Mane bị cầu thủ đối phương kéo ngã
Tình huống Mane bị cầu thủ đối phương kéo ngã

Sang hiệp 2, Salah gỡ lại 1 bàn cho Liverpool. Tuy nhiên, Phút 65, trong một pha bóng tưởng chừng như không có gì nguy hiểm, Vinicius nhận bóng từ đường chuyền của Modric trong vòng cấm rồi đá nối cực nhanh, tái lập thế dẫn 2 bàn cho Real. Liverpool sau đó tung Firmino và Shaqiri vào sân nhưng cũng không thể ghi thêm bàn thắng. Trận đấu khép lại với chiến thắng 3-1 cho Real, tạo lợi thế tương đối lớn cho đoàn quân của HLV Zidane trước trận lượt về.

Liverpool đã gây thất vọng khi để thua 1-3 trước Real Madrid ở lượt đi tứ kết Champions League, HLV HLV Jurgen Klopp cũng đã lên tiếng về thất bại của đội nhà. Nhà cầm quân người Đức đã chỉ trích trọng tài Felix Brych với những quyết định gây tranh cãi. Ông nói:

“Trọng tài đã đưa ra những quyết định bất lợi cho chúng tôi. Sadio Mane đã bị Lucas Vazquez kéo ngã rõ ràng, nhưng trọng tài không thổi phạt. Tôi đã nói với ông ấy sau trận đấu, tôi chỉ nghĩ rằng ông ấy không công bằng với Mane”.

“Cũng phải thừa nhận rằng Liverpool chơi không quá tốt ở trận đấu này. Tôi không hài lòng về cách chúng tôi cầm bóng. Chúng tôi đã dồn ép họ rất tốt, nhưng không thể ghi nhiều bàn thắng. Real đã tận dụng cơ hội tốt hơn”.