Van de Beek xứng đáng đá chính nhiều hơn ở MU

Sau màn trình diễn tốt ở trận đấu với Granada, huyền thoại Arsenal – Ian Wright hy vọng Van de Beek sẽ được đá chính nhiều hơn trong thời gian tới.

Hè năm ngoái, MU chi 40 triệu euro mua tiền vệ Donny van de Beek từ Ajax. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1997 chưa cho thấy khả năng của mình. Mùa giải năm nay, anh thường xuyên phải ngồi dự bị. Đã có những thông tin cho rằng cầu thủ này muốn rời đi để được thi đấu thường xuyên ở Hè 2020. 

Van de Beek vừa chơi tốt trước Granada
Van de Beek vừa chơi tốt trước Granada

Mới đây, anh chỉ vào sân ở hiệp 2 thay Paul Pogba trong ngày MU gặp Granada, Van de Beek đã chơi rất tốt. Ngôi sao người Hà Lan thể hiện phong thái điềm tĩnh khi cầm bóng, rất nhiều lần đưa bóng tới các vị trí thuận lợi cho đồng đội. Anh kết nối giữa hàng tiền vệ và hàng công MU.

NHM MU đánh giá cao những gì Van Beek thể hiện. Họ lên mạng xã hội kêu gọi Ole Gunnar Solskjaer cho tiền vệ người Hà Lan đá chính nhiều hơn. Sau màn trình diễn tốt ở trận đấu với Granada, huyền thoại Arsenal – Ian Wright hy vọng Van de Beek sẽ được đá chính nhiều hơn trong thời gian tới. Ông nói: “Cậu ấy đã chơi rất tốt trước Granada. Sau một thời gian dài ngồi dự bị, cậu ấy đang quyết tâm chứng tỏ khả năng của mình. Van de Beek là một cầu thủ có chuyên môn tốt. Cậu ấy đa năng, ghi bàn và kiến tạo đều tốt. Sớm muộn gì cậu ấy cũng chứng tỏ khả năng của mình ở MU”.

MU đã có suất vào bán kết Europa League và là ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch. Ole Gunnar Solskjaer và các học trò có thể kết thúc mùa giải với một danh hiệu.