HLV Jose Mourinho đáp trả Paul Pogba

Tiền vệ Paul Pogba đã công khai chỉ trích HLV Jose Mourinho, và ông thầy người Bồ mới đây đã lên tiếng phản pháo.

Pogba từng là nhân tố chính giúp MU của Mourinho vô địch Europa League và cúp Liên đoàn Anh. Nhưng khi mà thành tích của MU sa sút, Pogba và Mourinho trở thành kình địch của nhau, hậu quả là Mourinho đã phải sớm rời khỏi ghế nóng Old Trafford năm 2018.

Mourinho nói về mâu thuẫn với Pogba
Mourinho nói về mâu thuẫn với Pogba

Trong nhiều trận đấu, ông thầy người Bồ đẩy cầu thủ sinh năm 1993 lên băng ghế dự bị. Dường như Pogba vẫn còn tức giận với “Người đặc biệt”. Và trong cuộc phỏng vấn trên kênh Sky Sports, Pogba không ngần ngại chỉ trích Mourinho rằng: "Mourinho để thua trận đấu. Nhưng ông ấy không bao giờ muốn nói về trận đấu như một cách trốn tránh. Đó luôn là cách của ông ấy. Chúng ta đã quá hiểu về Mourinho rồi. Ông ấy còn có những hành động chống lại các học trò, điều này khác hẳn với Ole Gunnar Solskjaer”.

Tiền vệ Paul Pogba đã công khai chỉ trích HLV Jose Mourinho, và ông thầy người Bồ mới đây đã lên tiếng phản pháo. Ông nói: "Tôi muốn khẳng định rằng, tôi không hề quan tâm đến những gì cậu ta nói. Tôi không hề quan tâm một chút nào. Cậu ấy muốn nói gì cũng được, đó là quyền của cậu ấy".

 Tottenham vừa có chuyến làm khách trên sân của Everton ở vòng 32 Ngoại hạng Anh 2020/2, họ cần giành 3 điểm, qua đó tiếp tục cuộc đua vào Top 4. Spurs đã khởi đầu thuận lợi với bàn mở tỷ số của Harry Kane ở phút 27, nhưng cuối cùng họ chỉ có được kết quả hòa 2-2. Với kết quả này, Tottenham đã kém Top 4 đến 5 điểm và đá nhiều hơn 1 trận.