Gặp khó vụ Haaland, MU có mục tiêu mới

MU đang gặp khó trong việc chiêu mộ Haaland của Dortmund, Quỷ đỏ vừa đưa tiền đạo Andrea Belotti của Torino vào tầm ngắm.

MU đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở Hè 2021, Quỷ đỏ cần thêm một trung phong ở đẳng cấp cao. Khi mà Edinson Cavani không sắp đáo hạn hợp đồng và muốn trở lại quê nhà thi đấu, trong khi đó Anthony Martial thường xuyên dính chấn thương, việc MU muốn mua thêm tiền đạo cắm cũng là điều dễ hiểu.

MU đưa Belotti vào tầm ngắm
MU đưa Belotti vào tầm ngắm

Nhiều mục tiêu lọt vào tầm ngắm của Man đỏ. Tiền đạo Erling Haaland của Dortmund trở thành mục tiêu số 1 với MU xuyên suốt thời gian qua. Đẳng cấp là điều mà chân sút người Na Uy đã chứng minh trong màu áo đội bóng nước Đức. Mùa giải năm nay anh có 32 bàn sau 33 lần ra sân. Tuy nhiên, Quỷ đỏ gặp trở ngại lớn trong thương vụ chiêu mộ Haaland bởi mức phí chuyển nhượng quá cao theo yêu cầu từ Dortmund.

Đội bóng nước Đức đòi 180 triệu euro cho ngôi sao của mình, đó là số tiền MU khó chi ra trong bối cảnh đại dịch Covid-19 hoành hành. MU đang gặp khó trong việc chiêu mộ Haaland của Dortmund, Quỷ đỏ vừa đưa tiền đạo Andrea Belotti của Torino vào tầm ngắm.

Tổng cộng, Belotti có 91 bàn sau 191 trận trong màu áo Torino tại Serie A. Trong màu áo tuyển quốc gia Italia, ngôi sao sinh năm 1993 sở hữu 11 bàn, 7 kiến tạo sau 32 trận đấu. Trong nhiều năm qua, anh được đánh giá là một trong những tiền đạo tốt nhất ở Serie A.

Bản hợp đồng hiện tại giữa Belotti và Torino sẽ đáo hạn vào mùa hè năm sau. Theo nguồn tin từ tờ Corriere Dello Sport, Torino sẵn sàng để Belotti ra đi với mức phí 25 triệu euro. Số tiền mà MU hoàn toàn có thể chi ra. Với khả năng săn bàn đáng nể cùng sự ổn định, Belotti hứa hẹn là phương án bổ sung sáng giá cho mặt trận tấn công MU.