HLV Mikel Arteta hết lời khen ngợi Nicolas Pepe

Tiền đạo Nicolas Pepe đang chơi cực tốt trong những trận đấu gần đây của Arsenal, anh nhận được những lời khen ngợi từ HLV Mikel Arteta.

Arsenal đã chơi tốt trong những trận đấu gần đây, ngoài Lacazette thì Nicolas Pepe cũng đang đạt phong độ rất cao. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà bừng sáng với 2 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo, góp công lớn giúp Arsenal loại Slavia Prague qua 2 lượt trận và giành vé vào bán kết Europa League.

Mikel Arteta khen ngợi Pepe
Mikel Arteta khen ngợi Pepe

Kể từ khi cập bến Arsenal với mức phí chuyển nhượng 80 triệu euro, phải đến bây giờ Pepe mới cho thấy khả năng của mình. Với những gì đã thể hiện, anh được HLV Mikel Arteta hết lời khen ngợi. Ông thầy người Tây Ban Nha cho biết:

“Đó là một cầu thủ co chuyên môn tốt. Nicolas Pepe có phẩm chất của một cầu thủ tấn công hàng đầu. Cậu ấy nhanh nhẹn, kỹ thuật và dứt điểm tốt. Pepe đã gặp một chút vấn đề về tâm lý khi mới đến Arsenal, nhưng bây giờ cậu ấy đã tốt hơn rất nhiều”.

“Những màn trình diễn của Pepe trong thơi gian vừa qua thực sự nổi bật. Tôi hài lòng với những gì cậu ấy thể hiện. Khi được các đồng đội tin tưởng, Pepe ngay lập tức cho thấy khả năng của mình. Tôi tin rằng cậu ấy còn chơi tốt hơn nữa trong phần còn lại của mùa giải. Khi cậu ấy có được sự tự tin, cậu ấy có thể làm mọi thứ”.

Tại vòng 32 Ngoại hạng Anh, Arsenal tiếp Fulham trên sân nhà. Để nuôi hy vọng trong cuộc đua Top 4, họ cần phải giành 3 điểm trước đội bóng cùng thành phố. Trước đội bóng đang xếp thứ 18 và thua 4 trận liên tiếp ở Ngoại hạng Anh, 3 điểm nằm trong tầm tay của thầy trò Arteta.