Quang Hải không ngại cách biệt 9 điểm với HAGL

Trước màn so tài giữa hai đội bóng HAGL và Hà Nội vào chiều tối mai (18/4), tiền vệ Quang Hải cho biết mình và toàn đội không gặp nhiều áp lực.

Chia sẻ trước trận đấu giữa HAGL và Hà Nội FC vào ngày mai, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã tỏ ra lạc quan về cơ hội cạnh tranh chức vô địch của đội nhà, mặc dù họ đang kém Hà Nội FC tới 9 điểm. 

Quang Hải không ngại cách biệt 9 điểm với HAGL
Quang Hải không ngại cách biệt 9 điểm với HAGL

 

Anh cho biết: “Trong thời gian qua, dưới thời HLV Kiatisak, tất cả cầu thủ HAGL đều tiến bộ chứ không chỉ có Văn Toàn hay Công Phượng. Đây cũng là yếu tố khiến tôi và các đồng đội phải cố gắng hơn.

Ở bất cứ mùa giải nào Hà Nội FC cũng trải qua giai đoạn khó khăn như thế này. 9 điểm (so với HAGL) chưa phải khoảng cách lớn. Thậm chí, chúng tôi từng bị đội đầu bảng bỏ xa hơn thế này. Giờ đây, chúng tôi chỉ cố gắng tích lũy điểm số qua từng trận đấu. Trong các buổi tập, anh em cầu thủ luôn động viên nhau để tạo ra sự gắn kết".

Tiền vệ sinh năm 1997 cũng đánh giá cao sự tiến bộ của HAGL dưới thời Kiatisuk. Hải 'con' tiếp tục chia sẻ: "CLB HAGL đã tiến bộ rất nhiều. Trận đấu ngày mai vô cùng khó khăn với Hà Nội. Anh em cần phải rất cố gắng. 

Để tiếp cận với trận đấu thì cá nhân tôi cùng đồng đội chỉ tập trung vào những gì mình đã chuẩn bị và thể hiện tốt chiến thuật của HLV đề ra. Đây là trận đấu mà 2 đội đều mong muốn giành kết quả tốt. Hy vọng 2 đội sẽ cống hiến một trận đấu hay và hấp dẫn cho khán giả."

Cuộc đối đầu HAGL vs Hà Nội diễn ra vào 17h ngày 18/4 trên sân Pleiku. Đây là trận đấu mà cả hai đều rất cần 3 điểm. Với HAGL, đó là việc tái lập khoảng cách 3 điểm với đội bám đuổi Viettel, trong khi Hà Nội cũng cần cải thiện điểm số của mình trong cuộc đua vô địch được đánh giá là rất nóng bỏng ở V-League năm nay.