Hà Nội nhận tin không vui của Quang Hải trước ngày V-League trở lại

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải được thông báo đang gặp chấn thương trong trận đấu tập giữa CLB Hà Nội và Phú Thọ cách đây ít ngày. Và đây sẽ là một thông tin khiến nhiều NHM đội bóng này cảm thấy bất an khi

Trong chiến thắng 5-0 của Hà Nội FC trước Phú Thọ tại Hàng Đẫy vào ngày 6/3 vừa qua, tiền vệ Quang Hải đã không góp mặt trên sân. Anh cùng với Bruno Cunha là hai cái tên không thi đấu do dính chấn thương. 

Tiền vệ Quang Hải đang dính chấn thương
Tiền vệ Quang Hải đang dính chấn thương

 

Tiết lộ rõ hơn về chuyện này, thủ môn Tấn Trường cho biết: “Quang Hải bị chấn thương. Chắc phải chờ đến tuần sau, cậu ấy mới có thể quay lại tập luyện. Hải bị giãn dây chằng gối nhẹ nên không thi đấu trận này.

Bruno Cunha cũng bị giãn cơ ở bắp đùi. Vì thế mà Thành Chung được vào thay thế. Cậu ấy đã chơi tương đối tốt, biết cách phối hợp để tạo cơ hội cho đồng đội ghi bàn. Còn Moses thì đã hoàn toàn bình phục chấn thương".

Với việc hai gương mặt trụ cột gặp vấn đề sức khỏe, Hà Nội đang đối mặt với không ít thách thức trước chuyến làm khách tới Hải Phòng vào chiều ngày thứ Bảy này. 

Tuy nhiên HLV Chu Đình Nghiêm vẫn có thể tự tin về sức mạnh của các học trò khi mà Văn Quyết, Hùng Dũng, Văn Đại... đang có phong độ cao. Bên cạnh sự trở lại của Moses thì tân binh Geovane cũng đang cho thấy sự hòa nhập tốt.

Dù vậy, thủ thành Tấn Trường vẫn tỏ ra thận trọng khi nhắc tới trận cầu sắp tới. Anh nói thêm: "Trận giao hữu hôm nay không nói lên được điều gì. Trận đấu đơn giản chỉ là bước đệm giúp toàn đội làm quen cảm giác thi đấu trở lại, quen với ý đồ chiến thuật, lối chơi mà ban huấn luyện đề ra. Chúng tôi sẽ cố gắng phát huy những gì tốt nhất để giành kết quả tốt khi gặp Hải Phòng".