Đoàn Văn Hậu lạc quan về chấn thương của mình

Trong một chia sẻ mới đây, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã có những chia sẻ rất lạc quan về quá trình phục hồi chấn thương của mình.

Hôm 5/3 vừa qua, các chuyên gia, bác sỹ đầu ngành của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), CLB bóng đá Hà Nội, trung tâm PVF, bệnh viện Việt Đức và bệnh viện Bạch Mai đã có buổi hội chẩn tình trạng chấn thương của tuyển thủ quốc gia Đoàn Văn Hậu. 

Đoàn Văn Hậu lạc quan về chấn thương mà mình đang đối mặt
Đoàn Văn Hậu lạc quan về chấn thương mà mình đang đối mặt

 

Theo có các bên nhận định, chấn thương của Văn Hậu vẫn trong quá trình bình phục. Và đội ngũ y tế PVF sẽ tiếp tục theo dõi tiến độ phục hồi chấn thương của hậu vệ sinh năm 1999 trong thời gian anh điều trị, tập luyện tại Trung tâm PVF. 

Dự kiến đầu tháng 5, hậu vệ sinh năm 1999 sẽ hoàn tất lộ trình phục hồi đầu tiên tại PVF. Và mới đây, Văn Hậu đã lên tiếng trấn an NHM về tình hình chấn thương mà mình gặp phải. 

“Hậu đã có cuộc gặp mặt do VFF và CLB bóng đá Hà Nội đứng ra tổ chức, mời các y bác sĩ đầu ngành ở Hà Nội để kiểm tra chấn thương. Hậu rất vui khi được các y bác sĩ đánh giá về quá trình hồi phục tốt. Hậu cảm ơn Trung tâm PVF, các y bác sĩ, CLB Hà Nội cũng như VFF. Hậu sẽ cố gắng để trở lại, cống hiến cho CLB Hà Nội cũng như bóng đá Việt Nam”.

Tháng 6/2021, đội tuyển Việt Nam sẽ tham dự loạt trận cuối bảng G, Vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Với diễn biến hiện tại, nhiều khả năng Văn Hậu không thể kịp bình phục để kịp góp mặt. 

Trước đó, cầu thủ của CLB Hà Nội đã dính chấn thương đầu gối trong một buổi tập chuẩn bị cho mùa giải mới của đội bóng Thủ đô. Điều này buộc anh phải bay vào TP.HCM để tiến hành mổ phẫu thuật nhằm chữa trị dứt điểm chấn thương.