Kiatisuk tự tin trước màn so tài với Hà Nội FC

Trước trận đấu gặp đội khách Hà Nội FC vào lúc 17h00 chiều mai 18/4, HLV Kiatisuk Senamuang đã có những phát biểu rất tự tin.

Chia sẻ trong cuộc họp báo trước trận cầu đinh tại vòng 10 V-League gặp đối thủ Hà Nội, HLV Kiatisuk Senamuang đã tự tin cho biết:

“Ngày mai là trận đấu khó khăn nhất trong 10 trận. Họ có nhiều tuyển thủ quốc gia, mọi vị trí đều tốt từ thủ môn, hậu vệ, tiền vệ và tiền đạo. Họ còn sắp có HLV nổi tiếng người Hàn Quốc. 

Kiatisuk tỏ ra lạc quan trước trận gặp Hà Nội FC
Kiatisuk tỏ ra lạc quan trước trận gặp Hà Nội FC

 

Hà Nội vô địch nhiều lần rồi và không chỉ mạnh trong chỉ 2 năm vừa qua. Tôi biết họ có nhiều điểm mạnh. Dù kết quả thế nào thì chúng tôi vẫn ở đầu bảng, chơi vì khán giả, người hâm mộ.

Những năm trước HAGL có thể thua nhưng năm nay mọi thứ đều mới, cầu thủ mới, HLV mới và luôn hướng về phía trước. Chúng tôi không chú ý đến đội khách, không riêng Hà Nội. 

Bầu Đức giao mục tiêu cho HAGL là tốp 4 nhưng chúng tôi muốn phấn đấu hơn. Toàn đội đang có lộ trình tốt, nếu thắng thì đó là động lực lớn cho đội bóng".

CLB HAGL đang tiến bộ vượt bậc dưới thời HLV Kiatisuk. Họ hiện tại đang đứng đầu V-League với 22 điểm sau 9 vòng đấu, hơn Hà Nội FC 9 điểm. 

Đây là trận đấu mà đội chủ nhà đang khao khát giành chiến thắng để tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu trên BXH. Ngoài ra, họ cũng rất muốn có được một kết quả khả quan sau 6 lần liên tiếp chỉ hòa và thua khi chạm trán đội bóng Thủ đô. 

Về phần mình, HLV Hoàng Văn Phúc nói: “Đây không phải lần đầu Hà Nội FC rơi vào tình cảnh như thế này. Phía trước, chúng tôi còn nhiều trận đấu và phải phấn đấu từng trận một để lọt vào top 6 đội trên bảng xếp hạng.

Trận ngày mai gặp HAGL rất khó khăn bởi đây là đội bóng có phong độ tốt, họ toàn thắng cả 5 trận gần đây. Chúng tôi đã có sự chuẩn bị kỹ càng cho cuộc đối đầu này. Trong bóng đá một thứ đều có thể xẩy ra, hy vọng Hà Nội FC sẽ có một chút may mắn trong chuyến làm khách lần này”.