HLV Kiatisuk Senamuang được đội khiêng cáng quây kín

Với tính cách thân thiện, HLV Kiatisuk Senamuang "ghi điểm" trên sân Lạch Tray khi giao lưu với đội ngũ khiêng cáng trước khi trận đấu bắt đầu.

Kể từ ngày tới dẫn dắt HAGL, HLV Kiatisuk Senamuang không chỉ gây ấn tượng về chuyên môn khi giúp đội bóng phố núi vươn lên dẫn đầu BXH V-League 2021, mà còn được khen ngợi vì tính cách thân thiện. "Zico Thái" thường xuyên giao lưu với người hâm mộ cũng như giới truyền thông với sự thân thiện và nụ cười.

HLV Kiatisuk Senamuang được đội khiêng cáng quây kín 1
HLV Kiatisuk Senamuang trong quãng thời gian còn là cầu thủ từng khoác áo HAGL. Vì vậy, chiến lược gia người Thái Lan hiểu khá rõ về văn hóa cũng như có khá nhiều bạn bè ở Việt Nam.
HLV Kiatisuk Senamuang được đội khiêng cáng quây kín 2
Trước trận đấu giữa Hải Phòng và HAGL trên SVĐ Lạch Tray, HLV Kiatisuk bất ngờ nhận được lời đề nghị chụp ảnh cùng từ đội ngũ khiêng cáng hỗ trợ y tế.
HLV Kiatisuk Senamuang được đội khiêng cáng quây kín 3
HLV Kiatisuk cho thấy sự thân thiện khi không ngại ngần chụp ảnh lưu niệm cùng các cậu bé nhặt bóng, cũng như đội ngũ khiêng cáng.
HLV Kiatisuk Senamuang được đội khiêng cáng quây kín 4
Sự thân thiện của chiến lược gia người Thái Lan ghi điểm với người hâm mộ nhờ sự thân thiện, cũng như không ngại giao lưu.
HLV Kiatisuk Senamuang được đội khiêng cáng quây kín 5
HLV Kiatisuk thường xuyên chia sẻ về cuộc sống ở Việt Nam với nhiều điều thú vị. Khi đến Hải Phòng, HLV Kiatisuk từng được cảnh sát giao thông mời lại để... chụp ảnh lưu niệm, điều này cũng là kỷ niệm thú vị với chiến lược gia người Thái Lan.
HLV Kiatisuk Senamuang được đội khiêng cáng quây kín 6
Ngoài ra, HLV Kiatisuk đôi lúc cũng giao lưu với người hâm mộ bằng tiếng Việt khi có thể giao tiếp cơ bản nhờ quãng thời gian thi đấu cho HAGL hồi còn là cầu thủ.
HLV Kiatisuk Senamuang được đội khiêng cáng quây kín 7
Niềm vui của một CĐV nhí khi được HLV Kiatisuk ký tặng trước trận đấu giữa Hải Phòng và HAGL. Bản thân HLV Kiatisuk cũng rất ấn tượng với sự yêu mến từ người hâm mộ bóng đá Việt Nam.