Những cảm xúc trái ngược của HLV Kiatisuk trong ngày HAGL vươn lên ngôi đầu

Trong ngày HAGL vươn lên ngôi đầu BXH V-League 2021, HLV Kiatisuk Senamuang đã trải qua hai cung bậc cảm xúc lẫn lộn.

Đánh giá rất cao ĐKVĐ Viettel, HLV Kiatisuk Senamuang đã có những phút giây căng thẳng ngay cả khi HAGL dẫn trước với tỉ số khá an toàn. Phải đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên đồng nghĩa với việc HAGL chính thức vươn lên ngôi đầu BXH V-League 2021, "Zico Thái" mới nở nụ cười thân thiện quen thuộc.

Những cảm xúc trái ngược của HLV Kiatisuk trong ngày HAGL vươn lên ngôi đầu 1
Trước trận đấu giữa Viettel vs HAGL, HLV Kiatisuk và Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh đã có cuộc trao đổi nhanh trên băng ghế huấn luyện. HLV Kiatisuk cùng tập thể đội bóng phố núi giành được những kết quả khả quan kể từ đầu mùa.
Những cảm xúc trái ngược của HLV Kiatisuk trong ngày HAGL vươn lên ngôi đầu 2
HLV Kiatisuk được đánh giá cực kỳ thân thiện khi thường xuyên nở nụ cười, cũng như "chịu khó" giao lưu với người hâm mộ cũng như giới truyền thông.
Những cảm xúc trái ngược của HLV Kiatisuk trong ngày HAGL vươn lên ngôi đầu 3
Nhưng khi bắt đầu công việc, HLV Kiatisuk thể hiện khuôn mặt rất nghiêm túc, đặc biệt khi HAGL không có cả Tuấn Anh và Công Phượng trong đội hình xuất phát.
Những cảm xúc trái ngược của HLV Kiatisuk trong ngày HAGL vươn lên ngôi đầu 4
Trong thời điểm HAGL dẫn trước với cách biệt khá an toàn là 3 bàn, HLV Kiatisuk vẫn ra dấu tay như thể muốn thúc giục các cầu thủ HAGL phải chuyển hóa cơ hội để ghi bàn thắng thứ 4.
Những cảm xúc trái ngược của HLV Kiatisuk trong ngày HAGL vươn lên ngôi đầu 5
"Zico Thái" muốn các học trò nhanh chóng giải quyết trận đấu, thay vì chơi chùng xuống để đối thủ có cơ hội vùng lên như những mùa trước.
Những cảm xúc trái ngược của HLV Kiatisuk trong ngày HAGL vươn lên ngôi đầu 6
HLV Kiatisuk từng lấy chính cuộc đối đầu với Viettel ở V-League 2020 để cảnh báo các cầu thủ phải thi đấu tập trung. Ở trận đấu đó, HAGL dẫn trước 2-0 từ khá sớm nhưng sau đó rơi vào thế rượt đuổi tỉ số dẫn tới trận hòa 3-3 chung cuộc.
Những cảm xúc trái ngược của HLV Kiatisuk trong ngày HAGL vươn lên ngôi đầu 7
Phải đến khi trọng tài chính thức nổi hồi còi mãn cuộc, HLV Kiatisuk mới nở nụ cười quen thuộc để ra ăn mừng cùng các cầu thủ HAGL.
Những cảm xúc trái ngược của HLV Kiatisuk trong ngày HAGL vươn lên ngôi đầu 8
HLV Kiatisuk cho thấy sự nghiêm túc cần thiết trong công việc nhưng khi ở ngoài đường piste, chiến lược gia người Thái Lan lại "ghi điểm" với phong cách thân thiện cùng nụ cười luôn nở trên môi.