HLV Kiatisuk lập kỷ lục buồn sau trận thua Sài Gòn FC

Theo đó, CLB HAGL của HLV Kiatisuk đã phải đón nhận thất bại đầu tiên ở ngày ra quân mùa giải mới kể từ năm 2018 tới nay.

Trong trận ra quân mùa giải mới 2021, dù đã thi đấu đầy cố gắng song CLB HAGL của tân HLV Kiatisuk vẫn không thể đánh bại một Sài Gòn thi đấu bản lĩnh và lì lợm của nhà cầm quân tài ba Vũ Tiến Thành. Kết quả 0-1 chung cuộc khiến "Gỗ" phải nhận thất bại ngay trong ngày ra quân mùa giải mới. 

Thống kê cho thấy, với thất bại trước Sài Gòn FC hôm 17/1 vừa qua, đây cũng là trận thua đầu tiên của CLB HAGL ở trận mở màn V-League trong 4 mùa giải gần đây. Trước đó, HAGL đã để thua 0-1 trước SHB Đà Nẵng trong trận ra quân ở V-League 2017. 

HLV Kiatisuk phải nhận thất bại trong ngày khai màn V-League 2021 cùng HAGL
HLV Kiatisuk phải nhận thất bại trong ngày khai màn V-League 2021 cùng HAGL

 

Đến V-League 2018, đội bóng phố núi hòa B.Bình Dương 0-0 trong ngày khai mạc giải. Sau đó, họ đã có màn thể hiện không thể tốt hơn khi đánh bại Sanna Khánh Hòa đến 4-1 tại vòng 1 V-League 2019. Những người ghi bàn cho "Gỗ" trong trận đấu ngày hôm đó là Minh Vương, Hồng Duy và cú đúp của ngoại binh Chevaughn Walsh.

Đến mùa bóng năm ngoái, đội bóng của bầu Đức tiếp tục thắng Than Quảng Ninh 1-0 ở vòng đấu khai mạc V-League 2020, với bàn thắng duy nhất được ghi bởi Châu Ngọc Quang. Song tiếc là điều này đã không xuất hiện trong chuyến làm khách tới sân Thống Nhất của Sài Gòn FC vừa qua.

Với trận thua ngày ra quân, HLV Kiatisuk cũng không có được màn trở lại như ý tại HAGL.Mặc dù vậy, với thực lực của đội bóng phố núi hiện nay, cộng với tài điều binh khiển tướng của HLV Kiatisuk, người ta tin rằng năm nay sẽ là một năm thành công về mặt chuyên môn của đội bóng phố núi.