HLV Kiatisuk không đặt nặng chuyện thắng thua cho các cầu thủ HAGL

Theo đó, nhà cầm quân Thái Lan thừa nhận CLB HAGL ở mùa giải 2021 sẽ hướng tới lối chơi ban bật, đẹp mắt và không quan trọng tới kết quả.

Trước thềm mùa giải V-League 2021, HLV Kiatisuk đã có những tâm sự của mình trên báo Thairath của Thái Lan. Theo "Zico Thái", ở mùa giải 2021, CLB HAGL sẽ cố gắng hướng tới lối chơi ban bật, đẹp mắt và không đặt nặng tới vấn đề kết quả. 

HLV Kiatisuk không đặt nặng chuyện thắng thua cho các cầu thủ HAGL
HLV Kiatisuk không đặt nặng chuyện thắng thua cho các cầu thủ HAGL

 

Ông nói: "Tôi đã nói vấn đề này với các cầu thủ của mình. Đó là chúng tôi sẽ tập trung thi đấu bóng ngắn, với những pha ban bật. HAGL sẽ chơi bóng đẹp mắt.

Tất nhiên, trong bóng đá, việc thắng thua là hết sức bình thường. Nhưng dù với kết quả nào, nếu như chúng tôi thi đấu với chiến thuật như vậy thì tôi luôn cảm thấy hài lòng. Thắng thua không quan trọng".

Về cơ bản, lúc này bộ khung của HAGL đã được xác định. Chắc chắn những Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Thanh sẽ vẫn trụ cột trong đội hình thi đấu của "Gỗ".

Ở mùa giải sắp tới, HAGL cũng sẽ có những ngoại binh mới là trung vệ Kim Dong-su và tiền đạo Washington Brandao. Đánh giá về những cầu thủ này, HLV Kiatisuk chia sẻ: "Chúng tôi có bản danh sách của 10 ứng cử viên. Tôi đã xem video và thẩm định thành tích của họ. Cầu thủ Hàn Quốc thi đấu khó chịu và đeo bám người rất khó chịu.

Tôi cũng thích những cầu thủ người Brazil. Họ có kỹ thuật tốt. Washington Brandao còn có lợi thế là từng thi đấu ở Đông Nam Á nên tôi hy vọng cậu ấy có thể sớm hòa nhập".

Vào cuối tuần này, thầy trò Kiatisuk sẽ có chuyến hành quân xuống TP.HCM để đối đầu đội chủ nhà Sài Gòn FC. Trước một đối thủ đang có sự đầu tư lớn trong thời gian qua, 3 điểm chắc chắn sẽ không phải nhiệm vụ dễ dàng với đoàn quân của "Zico Thái".