Người đại diện tiết lộ bến đỗ mới của Mesut Ozil

Trong một chia sẻ mới đây, người đại diện đã lên tiếng chia sẻ về tương lai tiền vệ Mesut Ozil.

Mùa giải năm nay, tiền vệ Mesut Ozil không được ra sân một lần nào ở Arsenal. Chán nản với việc không được trao cơ hội, cựu sao Real Madrid đã nghĩ đến việc tìm kiếm cơ hội ở một CLB mới. Đội bóng thành London đang nỗ lực đẩy cầu thủ sinh năm 1988 khỏi sân Emirates. Nhiều thông tin cho rằng Ozil đang đàm phán với với Fenerbahce, đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ.

Người đại diện tiết lộ bến đỗ mới của Mesut Ozil
Người đại diện tiết lộ bến đỗ mới của Mesut Ozil

Nếu Ozil rời đi, Arsenal sẽ tiết kiệm một khoản tiền đáng kể. Tuy nhiên, nếu anh ở lại đến hết hợp đồng đội bóng thành London sẽ mất thêm 8,75 triệu bảng tiền thưởng cho lòng trung thành. Thậm chí hãng thông tấn DHA (Thổ Nhĩ Kỳ) cho biết, Ozil đã đồng ý gia nhập Fenerbahce với bản hợp đồng 3 năm rưỡi và mức lương khoảng 90.000 bảng/tuần. 

Trong một chia sẻ mới đây, người đại diện đã lên tiếng chia sẻ về tương lai tiền vệ Mesut Ozil. Trên Twitter, đại diện Erkut Sogut của cầu thủ sinh năm 1988 nói:

"Tôi nghĩ điều quan trọng là Ozil đến Thổ Nhĩ Kỳ không chỉ với tư cách là một cầu thủ, mà còn là vì tình cảm yêu mến của Fenerbahce. Có một quá trình đang diễn ra và tôi không thể nói là đã xong cho tới khi chúng tôi ký hợp đồng. Nhưng tôi hy vọng là cậu ấy sẽ gia nhập Fenerbahce".

"Mọi người đều biết rằng cậu ấy đến từ Fenerbahce mà. Bản thân Ozil cũng nói rằng nếu đến Thổ Nhĩ Kỳ chơi bóng, cậu ấy sẽ chỉ gia nhập Fenerbahce. Tương lai Ozil sẽ được quyết định trong vài ngày tới, mọi chuyện sắp sáng tỏ".