HLV Kiatisuk thừa nhận HAGL đã thắng may mắn trước SLNA

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Kiatisuk đã lên tiếng thừa nhận các cầu thủ HAGL đã có một chiến thắng may mắn trước SLNA.

Trong trận đấu đầu tiên trên sân nhà Pleiku, CLB HAGL đã giành chiến thắng 2-1 khá khó nhọc trước các cầu thủ SLNA. Ở trận này, HAGL để đối phương chọc thủng lưới từ khá sớm. 

Dù được chơi hơn người sau khi hậu vệ SLNA Thái Bá Sang bị thẻ đỏ nhưng phải tới hiệp 2, HAGL mới có thể ghi 2 bàn thắng để lật ngược tình thế.

HLV Kiatisuk thừa nhận HAGL đã thắng may mắn trước SLNA
HLV Kiatisuk thừa nhận HAGL đã thắng may mắn trước SLNA

Đó cũng là lý do HLV Kiatisuk thừa nhận các học trò 'thắng may' ở trận này. Ông tâm sự: "Đầu tiên tôi phải cảm ơn các cầu thủ của tôi. Họ đã chiến đấu hết mình trong 90 phút trên sân hôm nay. 

Điều quan trọng hơn nữa, tôi cảm ơn tình yêu của người hâm mộ dành cho HAGL cũng như bóng đá Việt Nam. Họ đã đến sân để cổ vũ cho cả hai đội HAGL và SLNA. 

Thực sự hôm nay HAGL đã may mắn. Nếu SLNA không mất người, có thể HAGL chỉ hòa hoặc thậm chí thua. Hôm nay ai cũng thấy họ đã có bàn thắng trước. HAGL phải rất khó khăn mới có được 2 bàn thắng.

Trận đầu chúng tôi đặt mục tiêu có điểm nhưng không làm được. Chiến thắng này là cú hích để chúng tôi hướng tới mục tiêu tiếp theo. Tuy có được chiến thắng, có được niềm vui nhưng trong tương lai, không chỉ hàng thủ, hàng công còn rất nhiều điều phải làm".

Nói về việc tiền vệ Tuấn Anh không ra sân ở trận này, "Zico Thái" cho biết: "Tôi và Tuấn Anh có cách nghĩ và tư duy giống nhau. Khi cậu ấy chưa đạt thể trạng tốt thì chưa thể ra sân, nhất là trận đấu sẽ tiêu tốn thể lực như cuộc chạm trán SLNA hôm nay. 

Tôi hỏi học trò có ổn để thi đấu không, nếu chưa đạt 100% thể trạng tốt nhất tôi sẽ không tung vào sân, vì điều đó rất nguy hiểm".