Minh Vương nói lời cảm ơn bầu Đức sau trận thắng nhọc SLNA

Sau trận thắng nhọc SLNA, tiền vệ Minh Vương đã gửi lời cảm ơn bầu Đức vì đã mang Kiatisuk về HAGL ở mùa giải năm nay.

Trong trận đấu sớm tại vòng 2 V-League 2021, CLB HAGL đã có thắng lợi 2-1 trước đội khách SLNA. Ở trận này, đoàn quân của HLV Kiatisuk đã để đối thủ chọc thủng lưới trước.

Song với lợi thế được chơi hơn người sau khi trung vệ Thái Bá Sang của SLNA phải nhận thẻ đỏ, "Gỗ" đã có được 2 bàn thắng để lội ngược dòng giành chiến thắng. 

Minh Vương nói lời cảm ơn bầu Đức sau trận thắng nhọc trước SLNA

Minh Vương nói lời cảm ơn bầu Đức sau trận thắng nhọc trước SLNA

Và sau trận đấu này, người mang về bàn gỡ hòa 1-1 cho HAGL, tiền vệ Trần Minh Vương đã nói: “Sau trận ra quân không thành công, dường như chúng tôi bắt buộc phải giành chiến thắng trên sân nhà để gây dựng niềm tin cho các cổ động viên tại Pleiku. Tôi rất vui khi toàn đội đã làm được.

Đây là chiến thắng để có động lực và tinh thần cho các trận đấu tiếp theo. Thực sự tôi muốn gửi lời cảm ơn tới bầu Đức khi mang về HLV Kiatisak để giúp thay đổi lối chơi, tinh thần chơi bóng. Toàn đội rất hạnh phúc khi được thầy dẫn dắt. Cảm ơn bầu Đức".

Cũng trong niềm vui chiến thắng, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn – chủ nhân của bàn thắng ấn định tỉ số 2-1 cho HAGL khẳng định: “Tôi rất vui khi ghi được bàn thắng nhưng quan trọng hơn là HAGL đã thi đấu rất tốt và giành trọn vẹn 3 điểm, sau khi phải chịu rất nhiều áp lực từ trận ra quân.

Đây mới chỉ là những trận đấu đầu tiên, chúng tôi đang trong giai đoạn làm quen lối chơi mới của HLV Kiatisak và cần thời gian để các tân binh hòa nhập. Tôi hi vọng toàn đội sẽ thi đấu tốt hơn sau từng trận”.