Cristiano Ronaldo bị chỉ trích ở Juventus

Cựu tiền đạo Antonio Cassano chỉ trích Cristiano Ronaldo là cầu thủ ích kỷ, chỉ chăm chăm hoàn thành những kỷ lục.

Tiền đạo Cristiano Ronaldo là một trong những cầu thủ tấn công xuất sắc nhất thế giới trong nhiều năm qua. CR7 đã chứng tỏ khả năng của mình ở MU, Real Madrid và bây giờ là Juventus. Trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha, anh cũng là lựa chọn không thể thay thế. Ronaldo ghi rất nhiều những bàn thắng, anh cũng mang về nhiều danh hiệu và các kỷ lục.

Cristiano Ronaldo bị chỉ trích ở Juventus
Cristiano Ronaldo bị chỉ trích ở Juventus

Mới đây, cựu tiền đạo Antonio Cassano phát biểu với Bobo TV đã chia sẻ về Cristiano Ronaldo. Theo đó anh chỉ trích cầu thủ người Bồ là cầu thủ ích kỷ, chỉ chăm chăm hoàn thành những kỷ lục. Cassano nói:

“Sarri sẽ không bị sa thải nếu Juventus bán Ronaldo và đưa về những cầu thủ mà ông ấy muốn có trong đội hình. Sarri không thể tìm thấy sự ăn ý phù hợp với Ronaldo và một số cầu thủ khác. Bạn đưa một huấn luyện viên khác về để chơi thứ bóng đá với Ronaldo làm nền tảng”.

“Tôi cho rằng Juventus đã sai lầm khi chiêu mộ Ronaldo. Nếu bạn đã chọn con đường bóng đá thì Ronaldo không ổn. Anh ấy là người mà bạn phải chuyền bóng và anh ấy ghi bàn khi chỉ nghĩ về kỷ lục của mình. Ronaldo không phải là những gì 4 năm trước. Họ đưa anh ấy về để vô địch Champions League và đã thất bại".

Cassano cũng cho rằng HLV Andrea Pirlo chịu ít trách nhiệm về mùa giải nghèo nàn của Juventus: “Đúng là Juventus đang chơi không tốt, NHM của họ thất vọng với thành tích của CLB ở thời điểm hiện tại. Pirlo, với tư cách là một huấn luyện viên sẽ phải chịu trách nhiệm lớn nhất. Ông ấy chưa có kinh nghiệm cầm quân đỉnh cao, và những gì đang diễn ra ở Juvenntus nằm trong tính toán của tôi”.