Martin Odegaard lên tiếng về chấn thương gặp phải

Tiền vệ Martin Odegaard đã dính chấn thương và bị thay ra trong trận thắng 3-0 của Na Uy trước Gibraltar.

Odegaard đã có phong độ cực kỳ ấn tượng cho Pháo thủ trong thời gian gần đây, 3 trận gần nhất của đội bóng thành London tiền vệ này đều ghi bàn. Nhiều huyền thoại của Arsenal đã khuyên đội bóng cũ nên ký hợp đồng dài hạn với cầu thủ sinh năm 1998. HLV Mikel Arteta được cho là rất muốn biến mua đứt Odegaard. 

Odegaard.dính chấn thương khi về thi đấu cho ĐT Na Uy
Odegaard.dính chấn thương khi về thi đấu cho ĐT Na Uy

Sau những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Arsenal, tiền vệ trẻ Martin Odegaard đã được triệu tập lên tuyển quốc gia tham dự vòng đấu loại World Cup, và vào rạng sáng nay, anh cùng các cùng đội vừa hành quân đến sân vận động Victoria để chạm trán tuyển Gibraltar.

Odegaard đã chơi khá tốt trong thời gian có mặt trên sân, nhưng rất đáng tiếc anh phải rời sân ngay đầu hiệp hai vì chấn thương. Cụ thể theo nguồn tin từ Metro, tiền vệ sinh năm 1998 đã bị trẹo mắt cá chân ngay trước giờ nghỉ và phải nhờ đến sự giúp đỡ từ các nhân viên y tế.

Dù Odegaard vẫn gắng gượng thi đấu cho đến khi hồi còi kết thúc hiệp một vang lên, tuy nhiên vì mối lo ngại về tình hình thể trạng của cậu học trò, HLV Stale Solbakken buộc phải thay thế anh bằng ngôi sao thuộc biên chế FK Bodo, Patrick Berg.

Khi được hỏi về vấn đề mà cầu thủ 22 tuổi gặp phải, HLV Solbakken của ĐT Na Uy cho biết: “Chúng tôi rất buồn khi cậu ấy không thể hoàn thành trận đấu. Tuy nhiên, đó không phải là một chấn thương nghiêm trọng. Tôi hy vọng lớn rằng Martin sẽ phù hợp cho trận đấu với Thổ Nhĩ Kỳ vào thứ Bảy."