Tin tức chuyển nhượng mới nhất 20/8: Odegaard ở lại Arsenal

(VOH) - Hôm nay 20/8, Arsenal đã ký hợp đồng với Martin Odegaard; Kylian Mbappe lọt vào tầm ngắm chuyển nhượng của MU; Messi chưa ra sân trong màu áo PSG; Coutinho ở lại Barcelona.

Arsenal, đối thủ của MU ở Ngoại hạng Anh, hôm nay 20/8 thông báo đã hoàn tất việc ký hợp đồng với tiền vệ Martin Odegaard của Real Madrid.

Hiện phí chuyển nhượng của Odegaard chưa được tiết lộ nhưng theo nguồn tin của ESPN, trước đó Real Madrid đã cắt giảm giá từ 60 triệu xuống còn 45 triệu euro.

Odegaard, 22 tuổi, thi đấu cho Arsenal theo dạng cho mượn ở mùa giải năm rồi, ghi được 2 bàn thắng trong 20 lần ra sân. 

Tin từ CLB Arsenal, Odegaard sẽ mặc áo số 8. Tiền vệ trẻ này sẽ không ra sân trận derby thành Luân Đôn giữa Arsenal và Chelsea vào lúc 22 giờ 30 Chủ nhật 22/8.

Martin Odegaard
Martin Odegaard

Kylian Mbappe vào tầm ngắm chuyển nhượng của MU

Theo nguồn tin của ESPN, Kylian Mbappe là mục tiêu chuyển nhượng của Manchester United (MU) trong mùa hè tới.

Ole Gunnar Solskjaer đang tìm thêm một hậu vệ cánh phải và một tiền vệ trung tâm trước khi chuyển nhượng mùa hè đóng cửa vào ngày 31/8 tới. Tuy nhiên, về kế hoạch dài hơi, chiến lược gia người Na Uy muốn có thêm tiền đạo, thay vị trí của Edinson Cavani, chân sút nhiều khả năng chia tay Old Trafford khi mùa giải 2021-2022 khép lại. Kylian Mbappe nằm trong danh sách MU quan tâm bên cạnh các chân sút Erling Haaland (Borussia Dortmund), Harry Kane (Tottenham) và Lautaro Martinez (Inter Milan).

Barcelona không bán Coutinho

Còn tại Tây Ban Nha, mới đây, HLV Ronald Koeman của Barcelona cho biết sau khi để huyền thoại Lionel Messi ra đi, thì không có thêm ngôi sao chia tay Nou Camp. Như vậy, tiền vệ Philippe Coutinho tiếp tục ở lại. 

Coutinho không thi đấu cho Barcelona từ tháng 12/2020 do chấn thương. Trận đấu ở vòng đấu cuối tuần với Athletic Bilbao tại La Liga, tiền vệ người Brazil vẫn không ra sân, song theo HLV Koeman cựu cầu thủ Liverpool trở lại trong trận đấu với Getafe. 

Coutinho ghi 24 bàn trong 90 trận khoác áo Barca kể từ lúc chuyển đến từ Liverpool hồi năm 2018 với giá kỷ lục 160 triệu euro.

Messi chưa ra sân trong màu áo PSG

Trong khi đó, ESPN cho hay, Lionel Messi chưa đánh dấu trận đầu tiên khoác áo Paris Saint – Germain trong trận đấu với Brest vào hôm nay 20/8. Nhiều khả năng Messi ra sân trong trận đấu vào cuối tuần tới giữa PSG và Reims.

Messi ký hợp đồng với PSG hồi đầu tháng 8, đã ra mắt cổ động viên nhà trong trận thắng 4-2 của PSG trước Strasbourg hôm thứ Bảy tuần rồi.