'Hàng thải' Eveton được so sánh với Cavani

Moise Kean chơi thất vọng ở Evrton và bị đẩy tới PSG theo dạng cho mượn, mới đây anh vừa được so sánh với tiền đạo của MU, Edinson Cavani.

Moise Kean trưởng thành vượt bậc trong màu áo Juventus, anh được đánh giá có tiềm năng rất lớn. Everton đã bỏ ra tới 34 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ này. Tuy nhiên, Moise Kean không thể gây ấn tượng trong màu áo đội chủ sân Goodison Park. Anh bị đẩy tới PSG theo dạng cho mượn, qua đó được thi đấu nhiều hơn. 

Moise Kean được so sánh với Cavani
Moise Kean được so sánh với Cavani

Trong màu áo đội bóng nước Pháp, Kean đã có 29 lần ra sân trên mọi đấu trường, ghi được 15 bàn thắng và có một pha kiến tạo. Trong thời gian ngắn khoác áo PSG, anh đã tìm lại được sự tự tin và thực sự bùng nổ. HLV Pochettino của PSG thừa nhận Moise Kean khiến ông liên tưởng đến tiền đạo xuất sắc nhất trong lịch sử PSG, Edinson Cavani. Oog nói

"Moise Kean đang chơi rất tốt ở PSG và tôi hài lòng về điều đó. Cậu ấy là một cầu thủ trẻ có triển vọng rất lớn, cậu ấy còn có thể tiến bộ hơn nữa. Mọi người đã thấy, Di Maria, Mbappe tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm, có nhiều khoảng trống, đó là bởi vì nó được khởi xướng, tạo ra bởi tầm hoạt động của Moise Kean. Có một chút Cavani trong những gì Moise Kean đang làm."

“Họ đều là những cầu thủ mạnh mẽ và dứt điểm tốt. Kean sẽ có cơ hội tích lũy thêm kinh nghiệm sau những trận đấu đỉnh cao. Tôi tin rằng cậu ấy có thể trở thành một tiền đạo hàng đầu”.

Mùa hè này, PSG sẽ làm mọi cách để giữ Kean khi hợp đồng cho mượn của anh sẽ hết hạn vào tháng Sáu. Đã có tin PSG sẽ sẵn sàng bán Mauro Icardi để tài trợ cho việc chuyển nhượng của Kean.