PSG quyết định tương lai Kylian Mbappe

Theo báo chí Pháp, PSG sẽ không bán tiền đạo Kylian Mbappe với bất kỳ giá nào, họ thậm chí đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với tiền đạo này.

Tiền đạo Kylian Mbappe là một trong những cầu thủ tấn công tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Anh lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Liverpool là một trong những đội bóng quan tâm đến cầu thủ sinh năm 1998. Mùa giải năm nay, hàng công đội bóng thành phố Cảng đang gây thất vọng rất lớn. Việc những cầu thủ tấn công gây thất vọng là một trong những lý do khiến Lữ đoàn đỏ đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

PSG quyết định tương lai Kylian Mbappe
PSG quyết định tương lai Kylian Mbappe

Trước tình hình này, BLĐ Liverpool hiểu rõ họ cần tiếp tục chi đậm để chiêu mộ thêm nhân tài về Anfield, nhằm phù hợp với tham vọng trở lại đỉnh cao, tiếp tục chinh phục danh hiệu của Jurgen Klopp. Trước viễn cảnh đó, thời gian qua Liverpool có rất nhiều liên kết trong thương vụ chiêu mộ Kylian Mbappe của PSG. Lữ đoàn đỏ tin rằng cầu thủ này sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng công của họ.

Liverpool đang chuẩn bị một số tiền lớn để hy vọng sẽ có được chữ ký của ngôi sao người Pháp. Tuy nhiên, theo Daily Mail, BLĐ PSG hiểu rõ tài năng của Mbappe và sự dòm ngó từ nhiều đội bóng lớn khắp Châu Âu. BLĐ đội bóng nước Pháp quyết định tăng lương cho Mbappe lên 25 triệu bảng mỗi năm để thuyết phục chân sút người Pháp gắn bó lâu dài với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Chưa biết liệu quyết định cuối cùng của Mbappe như thế nào, nhưng rõ ràng PSG không muốn mất tương lai của đội bóng, cầu thủ được ví von như người thay thế vị trí của Cristiano Ronaldo và Lionel Messi trong tương lai.