Man City có khả năng vô địch C1 mùa này cao nhất

Đó là nhận định của Sebastian Kehl, cầu thủ từng khoác áo Dortmund. Man xanh đang đạt phong độ cực cao ở thời điểm hiện tại, rất khó để đánh bại họ.

Cách đây không lâu, lễ bốc thăm chia cặp vòng tứ kết Champions League đã chính thức diễn ra. Lá thăm may rủi đã đưa Man City đụng độ Dortmund. Đây là đối thủ khó nhằn dành cho đại diện Bundesliga, bởi lẽ Man City đang thi đấu rất thăng hoa thời gian gần đây. Đội chủ sân Etihad đang dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh, bỏ lại đội xếp thứ 2 MU tới 14 điểm. Việc nửa xanh thành Manchester đăng quang chỉ còn là vấn đề thời gian mà thôi.

Man City đang đạt phong độ cao
Man City đang đạt phong độ cao

Ở Champions League, Man City thi đấu ổn định từ đầu mùa giải. Họ cùng với Bayern Munich được đánh giá là 2 ứng viên lớn nhất cho chức vô địch C1 mùa này. Chứng kiến đội bóng cũ đụng độ Man City ở vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất, Sebastian Kehl – Cầu thủ từng có thời gian khoác áo Dortmund cảm thấy lo lắng. Ông nhận định:

“Tôi nghĩ rằng Dortmund đã không may mắn ở lễ bốc thăm, họ đã vấp phải đội bóng có khả năng vô địch cao nhất giải đấu. Cả 2 trận đấu sẽ thực sự khó khăn cho Dortmund, Man City đang có phong độ tuyệt vời ở thời điểm hiện tại. Pep Guardiola có triết lý bóng đá rõ ràng. Họ chơi tấn công và dồn ép đối thủ nghẹt thở, thật khó khi phải đối đầu Man City vào lúc này”.

“Man City đang dẫn đầu Premier League và luôn giành những danh hiệu trong thời gian gần đây. Một lá thăm khó khăn đối với chúng tôi, nhưng chúng tôi mong muốn lật thế cờ trước đội bóng này. Để có thể đi tiếp, Dortmund có lẽ cần 2 trận đấu xuất thần”.