Juventus thêm một lần lên tiếng về tương lai của Cristiano Ronaldo

Giám đốc điều hành của Juventus, Fabio Paratici đã lên tiếng trước tin đồn cho rằng tiền đạo Cristiano Ronaldo có thể rời đi ở Hè 2021.

Juventus đang không thể khiến Cristiano Ronaldo cảm thấy hạnh phúc. Đội bóng thành Turin vừa bị loại khỏi vòng 1/8 Champions League dù đối thủ chỉ là Porto. Mùa trước, đội bóng này cũng dừng bước ở vòng 1/8 trước Lyon. Trận thua mới nhất ở Serie A càng khiến Juventus rơi vào tình trạng hỗ loạn. Rất nhiều tin đồn xung quanh tương lai tiền đạo Ronaldo. 

Juventus lên tiếng về tương lai Ronaldo
Juventus lên tiếng về tương lai Ronaldo

Nhiều thông tin cho rằng người đại diện của Ronaldo đang đàm phán tìm bến đỗ mới cho thân chủ của mình. Đã có những ý kiến cho rằng Ronaldo có thể trở lại Real Madrid, đội bóng đã giúp anh khẳng định tên tuổi và vị thế của một siêu sao hàng đầu. Ngoài đội bóng của Tây Ban Nha thì PSG và MU cũng là những bến đỗ tiềm năng của CR7. 

Những đội bóng lớn chấp nhận chi một số tiền lớn để hy vọng có được chữ ký của Ronaldo. Sau tất cả, mới đây, giám đốc kỹ thuật của Juventus đã lên tiếng về vấn đề này, ông nói: "Chúng tôi đã quyết định sẽ giữ Cristiano Ronaldo. Cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và chúng tôi đang cố gắng giữ chặt cậu ấy. Không có chuyện Juventus muốn bán ronaldo."

"Chúng tôi có một kế hoạch dài hạn, nó không bị thay đổi chỉ sau một vài thất bại. Kế hoạch này vẫn sẽ được tiếp tục và chúng tôi hài lòng với những gì mình đã làm, vì vậy chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng để cải thiện nó. Ronaldo vẫn đang hài lòng với cuộc sống hiện tại, cậu ấy tôn trọng hợp đồng đã ký với Juventus. Chắc chắn là như vậy”.