MU nhận tin buồn từ Marcus Rashford

Tiền đạo Marcus Rashford không có mặt trong danh sách MU tham dự trận đấu với Leicester ở tứ kết FA Cup, lý do cũng đã được HLV Solskjaer tiết lộ.

Trong trận đấu với AC Milan ở Europa League, tiền đạo Marcus Rashford đá chính ngay từ đầu. Tuy nhiên, ngay sau hiệp 1 khép lại, anh rời sân nhường vị trí cho Pogba, người sau đó tỏa sáng với bàn thắng mang về chiến thắng 1-0 cho Man đỏ. Sau trận đấu, HLV Ole Gunnar Solskjaer xác nhận cầu thủ người Anh dính chấn thương. Ông nói:

Rashford dính chấn thương
Rashford dính chấn thương

“Tôi phải trung thực. Rashford đã gặp chấn thương ở trận đấu với AC Milan hồi giữa tuần, cậu ấy vẫn đang nỗ lực hồi phục, nhưng tôi không biết cậu ấy có thể ra sân trước Leicester hay không. Tôi hy vọng mọi thứ sẽ ổn với cậu ấy”.

Đây không phải là lần đầu tiên Rashford dính chấn thương ở mùa giải năm nay. Trong bối cảnh hàng công MU thiếu hụt, Rashford phải liên tục cày ải qua nhiều mặt trận. Nếu Rashford có mệnh hệ gì, Quỷ đỏ thật sẽ gặp rắc rối to.

Marcus Rashford đã không kịp bình phục để ra sân trước Leicester, anh không có tên trong danh sách của Quỷ đỏ làm khách trên sân King Power. Khi được hỏi về tình hình của cầu thủ sinh năm 1997, HLV solskjaer nói thêm:

“Cậu ấy không hề ổn một chút nào. Trong trận đấu với AC Milan, chúng tôi đã thay Rashford ra và nghĩ mọi chuyện khá bình thường. Tới hôm qua thì Rashford còn không thể tự đi lại được. Mắt cá cậu ấy thật sự có vấn đề. Chúng tôi sẽ nói chuyện với ĐT Anh. Có lẽ cậu ấy vẫn kịp hồi phục để thi đấu cho tuyển Anh."
 

Không có Rashford, MU đã gây thất vọng khi để thua 1-3 trước Leicester. Với kết quả này, Man đỏ đã nhường vé vào bán kết cho đối thủ.