Báo Thái được phen trầm trồ sau chiến thắng tưng bừng của thầy trò Kiatisuk

Tờ báo thể thao hàng đầu tại Thái Lan Siam Sport vừa có những bài viết ca ngợi HLV Kiatisuk sau chiến thắng của HAGL trước Viettel.

Ở trận đấu muộn tại vòng 5 V-League 2021 diễn ra vào tối qua 24/3, CLB HAGL đã có chiến thắng 3-0 trước Viettel để leo lên vị trí dẫn đầu trên BXH V-League. Chứng kiến thắng lợi đầy ấn tượng này, báo chí Thái Lan đã không ngừng ca ngợi vị cựu thuyền trưởng Voi chiến, HLV Kiatisuk. 

Báo Thái ngợi khen chiến thắng của HAGL trước Viettel FC
Báo Thái ngợi khen chiến thắng của HAGL trước Viettel FC

 

Tờ Siam Sport đã có bài viết: "Zico đã có một màn thể hiện vô cùng tuyệt vời khi dẫn dắt HAGL đánh bại nhà đương kim vô địch V-League với tỷ số 3-0. HLV Kiatisak cho thấy sự cao tay khi quyết định cất Nguyễn Công Phượng trên băng ghế dự bị trong hiệp 1, trước khi tung cầu thủ này vào sân trong hiệp 2.

Dưới sự dẫn dắt của “HLV Zico”, HAGL đã có cho mình trận đấu hay nhất kể từ mùa giải khi đánh bại Viettel với tỷ số 3-0 trên SVĐ Hàng Đẫy. Bên cạnh màn tỏa sáng rực rỡ của Công Phượng, Vũ Văn Thanh cũng trở thành điểm nhấn của trận đấu với cú đúp bàn thắng. Một thắng lợi tuyệt đối của HAGL”.

Kể từ khi Kiatisuk tới HAGL làm việc, có thể nói những trận đấu ở V-League đang ngày càng thu hút sự chú ý của giới truyền thông và NHM Thái Lan nhiều hơn. Những trận đấu của HAGL tham dự gần như đều được báo chí xứ Chùa Vàng quan tâm. Bên cạnh đó những ngôi sao HAGL như Công Phượng, Xuân Trường cũng là chủ đề để người Thái khai thác.

Với thắng lợi lần này, thầy trò HLV Kiatisak đã leo lên ngôi đầu BXH V-League 2021. Đây là lần đầu tiên kể từ năm 2016, đội bóng chủ sân Pleiku mới làm được điều này. Ở vòng tiếp theo, họ sẽ được trở về Pleiku để đá với CLB TP.HCM.