HLV Viettel bị sốc vì các học trò để thua HAGL đến 3 bàn

Chia sẻ sau trận, HLV Trương Việt Hoàng của Viettel cho biết mình đã không tưởng tượng được việc để thua HAGL đến 3 bàn không gỡ.

Sau trận thua 0-3 đầy tủi hổ trước HAGL ngay trên sân nhà vào tối qua 24/3, HLV Trương Việt Hoàng của Viettel đã có những tâm sự của mình. Vị này chia sẻ: “Tôi không nghĩ là Viettel thua tới 3 bàn trước HAGL. Tôi đã dặn các học trò rằng HAGL chơi phản công rất nguy hiểm. Họ có tiền đạo nhanh, khoẻ. 

HLV Trương Việt Hoàng thừa nhận thua xứng đáng HAGL

HLV Trương Việt Hoàng thừa nhận thua xứng đáng HAGL

 

Trong một thế trận mà chúng tôi không được phép mắc sai sót thì cầu thủ của tôi liên tục phạm sai lầm. Gần đến phút cuối rồi đối phương vẫn ghi bàn. Chúng tôi thua tâm phục khẩu phục. Thậm chí, đội đã thua đậm quá.

Việc Công Phượng vào sân không phải là bước ngoặt. Nhưng đó là tình huống mà hàng phòng ngự của Viettel chưa áp sát, tạo ra nhiều khoảng trống để cậu ấy dứt điểm. Hàng hậu vệ che mắt thủ môn khiến Nguyên Mạnh không phản ứng kịp.

Tôi không bất ngờ về đấu pháp của HAGL. Nhưng tôi buồn vì học trò của tôi chưa hiểu đấu pháp. Vị trí biên trái của chúng tôi để đối phương khoét sâu nhiều. Hôm nay, đội đã thua nhiều ở vị trí đó. Dù tôi đã có sự điều chỉnh nhưng vẫn không hiệu quả”.

HLV Trương Việt Hoàng cũng tin rằng thất bại này sẽ không ảnh hưởng nhiều tới tinh thần và sự tự tin của toàn đội. Ông nói thêm: "Tôi thì không lo ngại điều đó. Sau trận thua này, chúng tôi nhận ra được mình còn yếu điểm gì. Để thua thế này thì chúng tôi vỡ trận nhưng chắc chắn là không mất niềm tin. Đội sẽ cố gắng động viên nhau, quên trận đấu này đi để hướng đến những vòng kế tiếp”.

Kết quả thua 0-3 trước HAGL đẩy Viettel xuống vị trí thứ 9 trên BXH với 7 điểm trong tay. Ở vòng tiếp theo họ sẽ tới làm khách của SLNA.