Xuân Trường không sợ bị Hà Nội FC bắt bài lối chơi

Trước màn so tài tại vòng 10 V-League 2021 vào lúc 17h00 chiều mai 18/4, tiền vệ Lương Xuân Trường cho biết HAGL không sợ bị Hà Nội FC bắt bài.

Tâm điểm tại vòng 10 V-League 2021 sẽ là màn thư hùng đầy hấp dẫn giữa các cầu thủ HAGL và đối thủ Hà Nội tại sân Pleiku. Và trước trận đấu này, tiền vệ Lương Xuân Trường đã lên tiếng cho biết HAGL không sợ bị Hà Nội FC bắt bài. 

Xuân Trường không sợ bị Hà Nội FC bắt bài lối chơi
Xuân Trường không sợ bị Hà Nội FC bắt bài lối chơi

Anh tâm sự: "Như tất cả chúng ta đều biết, CLB Hà Nội là đội bóng lớn ở V.League. Mặc dù họ có khá nhiều cầu thủ khá trẻ như chúng tôi nhưng xét về mặt kinh nghiệm chinh chiến ở V-League thì họ nhỉnh hơn. HAGL có lợi thế sân nhà nhưng Hà Nội đã chơi rất tốt ở những năm vừa qua trên sân Pleiku, sẽ là 1 trận đấu khó khăn cho HAGL.

Tuy nhiên, HAGL mùa này đã có nhiều sự thay đổi. Dưới thời HLV Kiatisuk, chúng tôi được học hỏi, tập luyện nhiều bài vở, mảng miếng chiến thuật mới nên không sợ bị đối thủ bắt bài. Sẽ có những sự mới mẻ ở từng cá nhân bên phía HAGL. Với lợi thế sân nhà, chúng tôi cố gắng giành được kết quả tốt nhất."

Tiền vệ quê Tuyên Quang cũng khiêm tốn cho biết vị trí dẫn đầu BXH của HAGL chưa nói nên nhiều điều. Anh nói: "Chúng ta chỉ biết đội nào tốt hơn đội nào khi mùa giải chưa kết thúc, mới 9 vòng đấu chưa nói được điều gì cả. Tôi không quá quan tâm đến vị trí hiện tại bởi trận tới HAGL sẽ chạm trán với đối thủ rất là mạnh".

Trong 20 lần gặp nhau gần nhất (tính từ mùa 2011), Hà Nội FC giành chiến thắng đến 11 lần, hòa 4 trận, còn HAGL thắng 5 trận. Lần gần nhất đội bóng phố núi vượt qua đối thủ đã cách đây 4 năm.

Nếu vượt qua đối thủ ở trận này, HAGL sẽ tái lập khoảng cách 3 điểm với đội bóng xếp thứ 2 là Viettel FC. Ngoài ra, họ sẽ chắc chắn lọt vào top 6 nếu đánh bại Hà Nội FC.