Người cũ của HAGL làm lu mờ Công Phượng, Xuân Trường

Chevaughn Walsh trong ngày được thi đấu với chiến thuật lạ đã khiến các đồng đội cũ ở HAGL gặp rất nhiều khó khăn.

Rời HAGL cuối mùa giải 2020 khi không được đánh giá cao, Chevaughn Walsh khá lận đận khi từng gia nhập Thanh Hóa hồi đầu mùa rồi bị thanh lý hợp đồng. Cầu thủ người Jamaica sau đó gia nhập Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và có màn trình diễn được HLV Phạm Minh Đức đánh giá rất cao khi gặp lại đội bóng cũ HAGL.

Người cũ của HAGL làm lu mờ Công Phượng, Xuân Trường 1
Gặp lại đội bóng cũ HAGL, Chevaughn Walsh (áo đỏ) dù được bố trí cao nhất trên hàng công nhưng theo HLV Phạm Minh Đức tiết lộ, cầu thủ này thực tế thi đấu như một hậu vệ.
Người cũ của HAGL làm lu mờ Công Phượng, Xuân Trường 2
HLV Minh Đức tiết lộ Walsh được bố trí theo sát các cầu thủ ở tuyến giữa HAGL, không cho đối phương có không gian và thời gian xử lý bóng.
Người cũ của HAGL làm lu mờ Công Phượng, Xuân Trường 3
Với lợi thế về thể hình cũng như sức mạnh, Walsh gây ra rất nhiều khó khăn khi nhiệt tình tham gia tranh chấp với những đồng đội cũ như Công Phượng, Xuân Trường,...
Người cũ của HAGL làm lu mờ Công Phượng, Xuân Trường 4
Đặc biệt, Walsh được cắt cử theo sất Lương Xuân Trường, cầu thủ điều tiết lối chơi của HAGL.
Người cũ của HAGL làm lu mờ Công Phượng, Xuân Trường 5
Bất cứ khi nào Xuân Trường có bóng, Walsh đều áp sát rất nhanh nhằm không cho cầu thủ này có cơ hội tung ra những đường chuyền nguy hiểm lên tuyến trên.
Người cũ của HAGL làm lu mờ Công Phượng, Xuân Trường 6
Sự đeo bám khó chịu của Walsh khiến Xuân Trường không thể phát huy hết khả năng khi cầu thủ của HAGL không phải mẫu cầu thủ mạnh về tranh chấp.
Người cũ của HAGL làm lu mờ Công Phượng, Xuân Trường 7
Việc khóa chặt Xuân Trường là một phần nguyên nhân giúp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh dứt mạch thua khi giành kết quả hòa 0-0.
Người cũ của HAGL làm lu mờ Công Phượng, Xuân Trường 8
Sau trận đấu, HLV Phạm Minh Đức cho rằng không nên đánh giá Walsh trong trận này bằng bàn thắng, bởi thực chất cầu thủ này thi đấu như một hậu vệ để quấy rối khu trung tuyến vốn rất mạnh của HAGL với những Xuân Trường, Tuấn Anh,...