Trận HAGL - Bình Định bị hoãn vì Covid-19

Trước việc có 2 ca nhiễm mới tại Gia Lai, UBND tỉnh Gia Lai đã yêu cầu BTC sân Pleiku không tổ chức trận đấu giữa hai đội bóng HAGL và Bình Định FC.

Cách đây ít phút, trang Facebook chính thức của CLB Hoàng Anh Gia Lai đã chính thức đưa ra thông báo hoãn trận đấu giữa đội bóng này và CLB bóng đá Bình Định sau khi có những ca nhiễm Covid-19 được phát hiện tại tỉnh này. 

Hoãn trận HAGL - Bình Định do dịch Covid-19
Hoãn trận HAGL - Bình Định do dịch Covid-19

Trang Facebook có dấu tích xanh của CLB Hoàng Anh Gia Lai cho biết:

"Trận đấu bị tạm hoãn lại theo chỉ đạo của UBND tỉnh Gia Lai căn cứ theo Công điện khẩn số 03/CĐ-UBND ngày 30/01/2021 vì việc tiếp tục thực hiện một số biện pháp cấp bách để phòng, chống dịch Covid-19 liên quan đến ghi nhận 02 trường hợp dương tính lần 1 với SARS-COV-2 liên quan đến ca bệnh 1612".

Ban đầu trận đấu trên dự kiến tổ chức vào lúc 17h00 ngày 31/01/2021, và là 1 trong 3 trận đấu còn lại của vòng 3 V-League 2021 được tổ chức vào cuối tuần này. 4 trận đấu khác đã không thể diễn ra là trận Than Quảng Ninh - CLB TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng - Hà Nội, Viettel - Becamex Bình Dương và SHB Đà Nẵng - Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. 

Như vậy, cuối tuần này, NHM chỉ có thể theo dõi các trận đấu cùng diễn ra vào chiều nay 30/1 là trận Đông Á Thanh Hóa - Nam Định lúc 17h00 và trận Sài Gòn - Sông Lam Nghệ An lúc 19h15. 5 trận còn lại sẽ được sắp xếp đá bù vào một thời gian thích hợp.

Trước đó, chia sẻ với báo giới, Phó chủ tịch kiêm Tổng giám đốc VPF Nguyễn Minh Ngọc, thời gian tổ chức các trận đấu bù sẽ được VPF cập nhật sau khi các cơ quan chức năng cho phép hoạt động thể thao diễn ra bình thường.

Song VPF sẽ cố gắng để giải V-League 2021 khép lại trước tháng 10 để các đội tuyển có thời gian chuẩn bị cho SEA Games và AFF Cup vào cuối năm.