Kết quả bóng đá hôm nay 19/10: Di Maria tỏa sáng giúp PSG "hủy diệt" đối thủ

(VOH) - Rạng sáng 19/10, PSG đã có chiến thắng đậm 4-1 trước chủ Nice ở trận đấu sớm vòng 10 Giải vô địch Pháp (Ligue 1) 2019/20.

Sau quãng nghỉ nhường chỗ cho các ĐTQG đá vòng loại Euro 2020 và World Cup 2022, Ligue 1 trở lại với chuyến làm khách của ĐKVĐ nước Pháp PSG đến sân của Nice - đối thủ đã cầm hòa họ 1-1 ở lượt về mùa trước.

HLV Thomas Tuchel đã để hàng loạt trụ cột như Edinson Cavani, Kylian Mbappe, Marco Verratti hay Marcos Marquinhos trên băng ghế dự bị và đã trao cơ hội thể hiện mình cho Angel Di Maria cùng bộ ba tân binh Mauro Icardi, Ander Herrera và Abdou Diallo.

Highlight trận đấu giữa Nice vs PSG.

Niềm tin đó đã được đền đáp xứng đáng khi nhà ĐKVĐ Ligue 1 đã sớm mở tỉ số nhờ pha lập công của Di Maria ở phút thứ 15. Đến phút thứ 21, ngôi sao người Argentina lập cú đúp để nhân đôi cách biệt cho đội khách.

Sang đầu hiệp 2, Nice rút ngắn tỉ số xuống 1-2 sau pha lập công của Ganago, tuy nhiên đó là không đủ để ngăn PSG giành chiến thắng. Ở những phút còn lại, Mbappe và Icardi đã ghi bàn để giúp PSG ấn định chiến thắng 4-1.

Đội bóng nhà giàu thành Paris vẫn vững vàng ngôi đầu bảng Ligue 1, tạm nới rộng cách biệt với đội nhì bảng Nantes lên 5 điểm và có sự chuẩn bị tinh thần tốt trước chuyến làm khách đến Bỉ đối đầu Club Brugge - đối thủ từng khiến Real Madrid rất vất vả mới cầm hòa được họ 2-2 ở Champions League.