Tin chuyển nhượng 29/8: Mario Mandzukic có câu trả lời cho PSG

Mario Mandzukic tới PSG là mong muốn của đội bóng nước Pháp, trong một diễn biến mới nhất cầu thủ sinh năm 1986 đã có câu trả lời cho đại diện của Ligue 1.

Mario Mandzukic tới PSG là mong muốn của đội bóng nước Pháp, trong một diễn biến mới nhất cầu thủ sinh năm 1986 đã có câu trả lời cho đại diện của Ligue 1.PSG vừa nhận tin cực buồn khi Mbappe nghỉ thi đấu 4 tuần, Cavani cũng đang gặp chấn thương còn Neymar quyết tâm ra đi. HLV Thomas Tuchel đang đau đầu vì không có được những lựa chọn tốt trên hàng công, ông đã nghĩ đến việc đưa về một ngôi sao tấn công mới.

Mandzukic từ chối PSG

Mandzukic từ chối PSG

Theo thông tin được báo chí Pháp đăng tải, PSG quan tâm Mario Mandzukic. Để hy vọng có được cầu thủ 33 tuổi, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử chấp nhận chi 14 triệu bảng như phía Juvetus yêu cầu, đồng thời đáp ứng mức lương 190.000 bảng/tuần cho cầu thủ người Croatia.

Trước đó, cầu thủ người Croatia suýt chút nữa đã đến MU, nhưng thương vụ này bị đổ bể bởi Quỷ đỏ không đáp ứng mức lương mà chân sút của Juventus yêu cầu. Tuy nhiên, theo cây bút Gianluca Di Marzio tiết lộ, Mario Mandzukic đã từ chối lời đề nghị từ nhà vô địch Ligue 1.

Cầu thủ này chỉ vừa mới gia hạn hợp đồng với Juventus vào tháng 4/2019 và anh chưa sẵn sàng cho việc ra đi khi TTCN sắp đóng cửa. Mandzukic muốn tìm kiếm cơ hội ra sân dưới thời HLV Maurizio Sarri thay vì chuyển tới thi đấu ở Ligue 1.