Juventus lên tiếng về khả năng chiêu mộ Mauro Icardi

Juventus khẳng định họ không quan tâm tiền đạo Mauro Icardi của Inter Milan, đội bóng thành Turin không cần thêm tiền đạo cắm.

HLV Conte tới Inter Milan, ông ngay lập tức loại bỏ Mauro Icardi, cầu thủ có hành động bỏ thi đấu đòi tăng lương ở mùa giải vừa rồi. Ông thầy người Italia không đánh giá cao những cầu thủ có tư tưởng nổi loạn, ngay cả khi họ có chuyên môn tốt. HLV Conte đã thúc giục đội bóng thành Milan mua tiền đạo mới, sau một thời gian đàm phán họ đã có Lukaku từ MU với giá 80 triệu euro.

Juventus tuyên bố không quan tâm Icardi

Juventus tuyên bố không quan tâm Icardi

Với sự có mặt của tiền đạo người Bỉ, Mauro Icardi không còn chỗ đứng. Inter Milan cho phép tiền đạo người Argentina tự do tìm bến đỗ mới. Juventus được cho là muốn có cầu thủ sinh năm 1993. Icardi vẫn đang cố gắng tìm kiếm CLB mới phù hợp với ưu tiên hàng đầu là Juventus. Cách đây không lâu, chân sút người Argentina mới công khai từ chối Monaco.

Tron một phát biểu mới nhất, Juventus khẳng định họ không quan tâm tiền đạo Mauro Icardi của Inter Milan, đội bóng thành Turin không cần thêm tiền đạo cắm. Giám đốc thể thao Fabio Paratici của Juventus khẳng định trước báo giới.

“Chúng tôi đã có Gonzalo Higuain, Mario Mandzukic và Paulo Dybala, chúng tôi còn có cả Cristiano Ronaldo nữa. Tất cả họ đều có khả năng đá tiền đạo cắm, bởi vậy Juventus không cần mua thêm trung phong. Không có chuyện chúng tôi đàm phán với Icardi, đó chỉ là tin đồn được báo giới đồn thổi. Chúng tôi rất hài lòng với các tiền đạo đang có”.