Kết quả bóng đá hôm nay 26/8: Barca và PSG hủy diệt đối thủ, Atletico thắng nhọc

(VOH) - Rạng sáng 25/8, Barca đã giành chiến thắng 5-2 Betis; Atletico thắng nhọc Leganes 1-0 tại vòng 2 La Liga 2019/20; PSG hủy diệt Toulouse 4-0 tại vòng 3 Ligue 1 2019/20.

Barcelona 5-2 Real Betis

Với việc cả Messi, Suarez và Dembele đều vắng mặt vì chấn thương, niềm hy vọng được đặt lên vai tân binh "bom tấn" Griezmann. Và sau khi kết thúc 90 phút trận đấu này, mọi CĐV Barca đã đúng khi đặt niềm tin vào tiền đạo người Pháp.

Đội chủ nhà nhập cuộc đầy hứng khởi và kiểm soát trận đấu ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra khi Betis bất ngờ có bàn thắng dẫn trước ở phút 15. Tận dụng đường chuyền sai địa chỉ của Busquets, đội khách tổ chức phản công và Fekir là người kết thúc với cú dứt điểm chéo góc đánh bại thủ môn Stegen.

Kết quả bóng đá hôm nay 26/8: Barca và PSG hủy diệt đối thủ, Atletico thắng nhọc

Barcelona giành 3 điểm đầu tiên.

Bị dẫn bàn, Barca thi đấu bế tắc trước hàng thủ được tổ chức tốt bên phía Betis. Nhưng rồi điều gì đến cũng phải đến, 3 phút trước khi hiệp 1 khép lại, Sergi Roberto chuyền bóng loại bỏ hoàn toàn hàng thủ đội khách để Griezmann thoát xuống dứt điểm 1 chạm gỡ hòa cho đội chủ nhà.

Chỉ 5 phút sau giờ nghỉ giải lao, lại là tiền đạo người Pháp khiến các khán giả có mặt trên sân Nou Camp với pha cứa lòng đẹp mắt giúp Barca lần đầu tiên vươn lên dẫn trước. Đến phút 56, tài năng trẻ Perez dứt điểm nhẹ nhàng nâng tỷ số lên 3-1 cho đội chủ nhà. 4 phút sau, Busquets chọc khe thông minh để Alba thoát xuống dứt điểm gia tăng cách biệt.

Cơn mưa bàn thắng khép lại với bàn thắng của Vidal ở phút 77 và pha lập công rút ngắn tỷ số của Loren ở phút 79. Chung cuộc, Barca đánh bại Betis với tỷ số 5-2, qua đó có được chiến thắng đầu tiên tại La Liga mùa giải năm nay.

Ở trận đấu diễn ra trước đó, Atletico Madrid giành chiến thắng nhọc 1-0 trước Leganes. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công Vitolo ở phút 71.

Với những kết quả này, Barca hiện đứng thứ 9 trên BXH, Atletico Madrid đứng nhì bảng sau hai trận toàn thắng.

Paris Saint-Germain 4-0 Toulouse

Nhà ĐKVĐ PSG trở về sân nhà tiếp Toulouse sau trận thua sốc Rennes. Trong hiệp 1, khi loay hoay chẳng thể ghi bàn, họ còn tổn thất lực lượng nặng nề. Cavani và Abdou Diallo chấn thương, Mouting và Silva được đưa vào thay.

Highlight trận đấu giữa PSG vs Toulouse.

May mắn cho PSG, hai sự thay đổi nhân sự này giúp họ lột xác trong hiệp 2. Nếu Silva giúp phòng tuyến ở dưới chắc chắn thì phía trên, tiền đạo Choupo Moting chơi xuất sắc. Anh lập cú đúp bàn thắng, xen giữa có pha phản lưới nhà của đối thủ trước khi Marquinhos ấn định thắng lợi 4-0 cho PSG.

Với 3 điểm, PSG leo lên thứ 3 trên BXH.

VÒNG 2 - GIẢI VÔ ĐỊCH TÂY BAN NHA (LA LIGA) 2019/20

Deportivo Alaves

0 - 0

RCD Espanyol

Mallorca

0 - 1

Real Sociedad

Leganes

0 - 1

Atletico Madrid

Barcelona

5 - 2

Real Betis

VÒNG 1 - GIẢI VÔ ĐỊCH ITALIA (SERIE A) 2019/20

Udinese

1 - 0

AC Milan

AS Roma

3 - 3

Genoa

Cagliari

0 - 1

Brescia

Torino

2 - 1

Sassuolo

Verona

1 - 1

Bologna

SPAL

2 - 3

Atalanta

Sampdoria

0 - 3

Lazio

VÒNG 2 - GIẢI VÔ ĐỊCH ĐỨC (BUNDESLIA) 2019/20

RB Leipzig

2 - 1

Eintracht Frankfurt

Hertha Berlin

0 - 3

Wolfsburg

VÒNG 3 - GIẢI VÔ ĐỊCH PHÁP (LIGUE 1) 2019/20

Monaco

2 - 2

Nimes

Strasbourg

0 - 2

Rennes

Paris Saint-Germain

4 - 0

Toulouse

VÒNG 5 - GIẢI HẠNG NHẤT ANH (CHAMPIONSHIP) 2019/20

Swansea City

3 - 0

Birmingham City