Kết quả bóng đá hôm nay 19/8: Atletico thắng nhọc, PSG thua ngược

(VOH) - Rạng sáng 19/8, Atletico Madrid nhọc nhằn đá bại Getafe 1-0 ở vòng 1 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga) 2019/20; PSG thua ngược Rennes 1-2 tại vòng 2 Giải vô địch Pháp (Ligue 1 2019/20).

Atletico Madrid 1-0 Getafe

Atletico Madrid sau màn chạy đà mùa giải cực kì ấn tượng, rất hưng phấn tiếp đón Getafe ở vòng 1 La Liga. Tấn công dồn dập, đội bóng của HLV Simeone cũng có bàn mở tỷ số phút 23. Tân binh Kieran Trippier tung đường chuyền từ cánh phải, Morata bật cao đánh đầu vào góc trái tung lưới Getafe.

Kết quả bóng đá hôm nay 19/8: Atletico thắng nhọc, PSG thua ngược

Đến phút 38, Atletico còn có lợi thế hơn người khi Jorge Molina bị thẻ đỏ trực tiếp vì phạm lỗi từ phía sau. Trọng tài ban đầu rút thẻ vàng nhưng sau khi tham khảo công nghệ VAR, ông đổi quyết định, truất quyền thi đấu của tiền đạo Getafe. Tuy nhiên lợi thế quân số của Atletico nhanh chóng mất khi Renan Lodi nhận liên tiếp 2 thẻ vàng cuối hiệp 1.

Sang hiệp 2, Atletico có cơ hội lớn để nhân đôi cách biệt, tiếc rằng Morata sút hỏng penalty. Trận đấu tiếp tục diễn ra căng thẳng và hấp dẫn đến những phút cuối. Đội chủ nhà bảo vệ thành quả mong manh.

Rennes 2-1 Paris Saint-Germain

PSG bước vào vòng 2 Ligue 1 với tâm lý thoải mái khi có khởi đầu thuận lợi. Tuy nhiên, Rennes là đối thủ cực kỳ khó chịu. Đây chính là đội bóng loại PSG khỏi Cúp quốc gia Pháp mùa trước bởi vậy, đây là cơ hội để thầy trò HLV Tuchel "rửa hận". Neymar tiếp tục vắng mặt còn Mbappe và Cavani đá chính ngay từ đầu.

PSG tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Đội chủ nhà cũng "biết mình biết người" và chủ động phòng ngự số đông. Các cơ hội cứ thế trôi qua mũi giày của cầu thủ cả hai đội thì bất ngờ tới ở phút 36. Một pha chuyền bóng lỗi của hậu vệ Rennes đã biếu không cho Cavani một bàn thắng dễ dàng.

Kết quả bóng đá hôm nay 19/8: Atletico thắng nhọc, PSG thua ngược

Tuy nhiên, bất ngờ nối tiếp bất ngờ. Phút 44, pha lên bóng tưởng chừng như vô hại của Rennes lại đem về bàn thắng gỡ hòa với cú xoay người suýt bóng đẳng cấp của Niang. Mọi chuyện vẫn chưa dừng lại ở đó khi ở phút 48, chủ nhà nâng tỉ số lên thành 2-1 với cú đánh đầu cận thành của Del Castillo.

Có được lợi thế dẫn bàn, Rennes quay về chơi phòng thủ số đông và tổ chức phản công nhanh. Các cầu thủ PSG nôn nóng tìm bàn gỡ và thường xuyên dính thẻ vàng. Bởi vậy, cầm bóng tới hơn 60% trong hiệp hai nhưng đội bóng thành Paris chẳng thể chọc thủng lưới đối phương một lần. Chung cuộc, PSG bất ngờ để thua Rennes với tỉ số 1-2 ngay ở vòng 2 Ligue 1.

VÒNG 1 - GIẢI VÔ ĐỊCH TÂY BAN NHA (LA LIGA) 2019/20

Deportivo Alaves

1 - 0

Levante

RCD Espanyol

0 - 0

Sevilla

Real Betis

0 - 2

Real Valladolid

Atletico Madrid

1 - 0

Getafe

VÒNG 3 - CUP QUỐC GIA ITALIA (COPA ITALIA) 2019/20

Perugia

2 - 1

Brescia

Fiorentina

3 - 1

Monza

Cittadella

3 - 3
(Pen 5 - 4)

Carpi

Ascoli

2 - 0

Trapani

Cagliari

2 - 1

Chievo

Empoli

2 - 1

Pescara

Frosinone

5 - 1

Monopoli

Verona

1 - 2

Cremonese

Udinese

3 - 1

Sudtirol

Pisa

0 - 3

Bologna

SPAL

3 - 1

FeralpiSalo

Lecce

4 - 0

Salernitana

Sassuolo

1 - 0

Spezia

Crotone

1 - 3

Sampdoria

VÒNG 1 - GIẢI VÔ ĐỊCH ĐỨC (BUNDESLIGA) 2019/20

1. FC Union Berlin

0 - 4

RB Leipzig

VÒNG 2 - GIẢI VÔ ĐỊCH PHÁP (LIGUE 1) 2019/20

Saint-Etienne

1 - 1

Brest

Reims

0 - 0

Strasbourg

Rennes

2 - 1

Paris Saint-Germain