HLV Lampard lên tiếng sau trận thắng Norwich

Sau chiến thắng 3-2 trước Norwich HLV Lampard đã tỏ ra rất vui mừng, ông hết lời ca ngợi các học trò.

3 trận đầu tiên của Lampard trên cương vị là HLV trưởng của Chelsea toàn hòa và thua. Sau bảy năm kể từ mùa giải 2012/13 của cố nhân Rafael Benitez, một tân HLV khác của Chelsea mới tái lập kết quả tệ hại khi không thể có nổi bất kỳ chiến thắng qua ba trận đấu đầu tiên. Sức ép đang đè nặng lên vai HLV 41 tuổi, đã có những tin đồn cho rằng ông có thể bị sa thải nếu không thể thay đổi tình hình.

HLV Lampard khen ngợi các học trò sau chiến thắng trước Norwich

HLV Lampard khen ngợi các học trò sau chiến thắng trước Norwich

Chelsea buộc phải giành 3 điểm trước Norwich, đó là cách duy nhất để thầy trò Lampard giảm bớt những áp lực. Mặc dù gặp rất nhiều khó khăn song cuối cùng Chelsea cũng có được chiến thắng 3-2 trước “Chim hoàng yến”. 3 điểm có được giúp sức ép lên vai Lampard giảm đi đáng kể.

Sau chiến thắng 3-2 trước Norwich HLV Lampard đã tỏ ra rất vui mừng, ông hết lời ca ngợi các học trò: “Đây là một trận đấu không hề dễ dàng với chúng tôi. Norwich thực sự là một đối thủ khó chịu và họ sẽ kiếm được rất nhiều điểm số trong mùa giải này. Chúng tôi liên tiếp vượt lên nhưng họ cũng kiên trì và có bàn gỡ, nhưng dù sao Chelsea cũng có được 3 điểm”.

“Với những gì đã thể hiện chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng. Sau hai trận đấu thì chúng tôi mới có được chiến thắng này, nhưng tôi không nói mình được thở phào nhẹ nhõm, đặc biệt cho cá nhân mình, bởi lẽ chúng tôi biết mình cần phải giành được ba điểm trọn vẹn trong ngày hôm nay. Chúng tôi biết mình có thể làm được và xứng đáng với kết quả cuối cùng.”

C.T