Hà Nội nói gì về việc Đức Huy được người Thái quan tâm?

Chia sẻ sau trận hòa trên sân nhà trước đối thủ Quảng Nam, trợ lý HLV Nguyễn Công Tuấn đã có những chia sẻ về thông tin CLB Chonburi đang ngỏ ý muốn chiêu mộ tiền vệ Đức Huy.

Như đã biết, tiền vệ Đức Huy được cho là đã lọt vào tầm ngắm CLB Chonburi ở giải VĐQG Thái Lan. Thậm chí, 'The Shark' sẵn sàng trả lương khủng để có được sự phục vụ của "hoàng tử Ả Rập".

Đức Huy nhận được đề nghị sang Thai LeagueĐức Huy nhận được đề nghị sang Thai League

Trước câu hỏi của giới truyền thông về chuyện này sau cuộc đọ sức với Quảng Nam ở vòng 25 V-League, trợ lý HLV Nguyễn Công Tuấn của Hà Nội FC đã cho biết:

"Với cầu thủ nào có tên tuổi và chuẩn bị hết hợp đồng với đội bóng chủ quản thì chắc chắn luôn nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng khác. 

Và trường hợp của Đức Huy cũng vậy. Tuy nhiên những thông tin ấy không phải đều đã được kiểm định về độ chính xác. Tôi gắn bó với Đức Huy từ khi cậu ấy còn là cầu thủ trẻ. Tôi nghĩ rằng với cá tính và chuyên môn của mình thì môi trường nào Huy cũng đều có thể phát huy được khả năng. 

Tôi thấy Huy khá chững chạc và tin rằng cậu ấy sẽ có cho mình quyết định hợp lý. Việc hết hợp đồng thì mỗi người có một lựa chọn riêng. Cá nhân tôi nghĩ Hà Nội FC là môi trường tốt cho Huy và mong muốn cậu ấy sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng. Còn quyết định cuối cùng nằm ở Đức Huy. Quyết định của cậu ấy ra sao thì thời gian sẽ trả lời".

Ở mùa giải năm nay, Đức Huy đã có những đóng góp không nhỏ giúp Hà Nội vô địch V-League đồng thời lọt vào tới trận chung kết AFC Cup liên khu vực. Hiện anh cùng Hà Nội FC vẫn đang hướng tới mục tiêu tại Cup Quốc gia. Đội bóng thủ đô sẽ chạm trán TP HCM ở trận Bán kết diễn ra vào ngày 27/10 tới.