Ozil vẫn còn đường sống ở Arsenal

Không có vai trò quan trọng trong mùa giải này dù nhận lương cao ngất ngưởng, nhưng tiền vệ Mesut Ozil vẫn được đồng đội cũ tỏ ra tin tưởng.

Ngôi sao vừa giải nghệ trong màu áo Arsenal, Per Mertesacker mới đây đã dành thời gian chia sẻ về Mesut Ozil. Trung vệ người Đức cho rằng với những phẩm chất thiên tài, Ozil vẫn có thể đóng vai trò quan trọng trong màu áo CLB thành London.

Mertesacker cho biết: “Vâng, tôi hiểu rằng các CĐV của Arsenal đang rất thất vọng với Mesut Ozil, bởi có lẽ họ không thực sự hiểu cậu ấy. Tôi biết những gì thúc đẩy cậu ấy, đôi khi bạn cần phải tạo ra nguồn động lực với Ozil và giúp cậu ấy tiến tới đẳng cấp tiếp theo. Tất nhiên, Ozil sở hữu những phẩm chất thiên tài.

Mesut Ozil đang gặp khó khăn tại Arsenal

Cậu ấy yêu bóng đá. Ozil là một tài năng đặc biệt và cậu ấy có thể làm những điều tuyệt vời với trái bóng, các bạn có thể thấy rõ điều đó trong những buổi tập. Khi nhận bóng, Ozil sẽ nghĩ cậu ấy đang chơi trong công viên, cậu ấy có khả năng tung ra những đường kiến tạo mà không ai có thể, nhờ tầm nhìn siêu việt của mình.

Ozil muốn mọi thứ tốt đẹp với tất cả mọi người. Cậu ấy không phải mẫu cầu thủ tiếp cận ai đó và nói rằng, bạn phải làm những điều như thế này. Ozil sở hữu một cá tính khác biệt mà đôi khi làm người khác phải bực mình. Nhưng nói về tài năng, cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc.”