Huyền thoại MU nói lời cay đắng với các đàn em

Trong lần trở lại thành phố Manchester mới đây, huyền thoại Andy Cole đã thừa nhận sự thật phũ phàng về sức mạnh của Man United.

Xếp thứ 6 mùa giải trước và mới chỉ có 5 điểm (sau 4 vòng) ở mùa giải này, mọi chuyện vẫn không có tiến triển tốt đẹp với các học trò của Solskjaer. Trước mắt, mục tiêu Top 4 là vừa tầm với trình độ hiện nay của Quỷ đỏ, còn để cạnh tranh cho những danh hiệu, họ cần thời gian.

Chia sẻ về điều này, cựu danh thủ Andy Cole thừa nhận: “Thành thực mà nói, tôi nghĩ rằng đội bóng cần phải vài năm nữa mới cạnh tranh được. Chúng ta cần tiếp tục nỗ lực, cải thiện, đem về những cầu thủ chất lượng và chơi tốt hơn trong từng mùa giải. Tại Premier League lúc này, có 2 CLB đang thể hiện trình độ vượt trội là Liverpool và Man City.

Andy Cole thời còn thi đấu

Tôi đã từng ở trong đội hình MU như vậy, và đó chính xác là những gì chúng tôi cải thiện. Đến cuối cùng, tất cả thu hẹp khoảng cách hơn. Kiên nhẫn chính là chìa khoá để toàn đội tiến lên một tầm cao mới” – huyền thoại MU trong cú ăn 3 năm 1999 chia sẻ.

Vào cuối tuần này, giải Ngoại hạng sẽ trở lại và Man United tiếp tục có thêm một trận đấu khó khăn, khi phải chạm trán với Leicester City tại vòng 5. Thêm một lần gây thất vọng, đội chủ sân Old Trafford sẽ ngày càng xa Top đầu, và rất khó để có thể đạt được mục tiêu của mình trong mùa giải năm nay.