Sao Bilbao tiết lộ đã từ chối thịnh tình của MU trong hè này

Inaki Williams xác nhận rằng Manchester United đã liên hệ với anh hè này trước khi ký hợp đồng mới với Athletic Bilbao.

Tiền đạo 25 tuổi đã cam kết tương lai của mình với đội bóng Tây Ban Nha vào tháng 8 bằng một bản hợp đồng mới dù được đại gia nước Anh quan tâm.

Inaki Williams được đánh giá là mẫu cầu thủ tấn công rất phù hợp với MU của Ole Gunnar Solskjaer. Tốc độ, sức mạnh đáng nể cùng khả năng dứt điểm ngày một cải thiện của mũi nhọn gốc Ghana nhưng sinh tại chính thành phố Bilbao khiến thuyền trưởng Quỷ đỏ mê mẩn.

Inaki Williams đã từ chối MU để ở lại Bilbao

Inaki Williams đã từ chối MU để ở lại Bilbao

Nhưng thay vào đó, Williams đã quyết định gắn bó tương lai với Bilbao bằng một hợp đồng dài hạn. Mới đây, anh tiết lộ đã gạt bỏ sự chèo kéo từ MU để tiếp tục khoác áo đội bóng quê hương. Anh đặt bút ký vào giao kèo mới có thời hạn 5 năm với Bilbao và điều khoản giải phóng hợp đồng được nâng từ 85 triệu euro lên 135 triệu euro.

“Tôi đã được Manchester United liên hệ nhưng tôi không thể nói cụ thể người tiếp cận là ai”, Williams nói với đài phát thanh Cadena SER. 

Thậm chí, chàng trai sinh năm 1994 còn gợi ý rằng có thể gắn bó với Bilbao đến lúc treo giày. Trong quá khứ, Williams được hết Liverpool, MU rồi cả kình địch Real Sociedad tại xứ Basque chào mời gia nhập.

“Lựa chọn số 1 của tôi luôn là ở lại Athletic Bilbao và giải nghệ ở đây. Chuyển tới Real Sociedad? Không, tôi không bao giờ có thể đến đó. 100%.”

Williams trưởng thành từ lò đào tạo của Bilbao, đã có 207 lần ra sân cho CLB này từ khi ra mắt đội 1 năm 2014, ghi được 50 bàn thắng. Mùa trước, anh có 13 bàn cộng 4 kiến tạo sau 38 trận cho đội chủ sân San Mames tại La Liga.

C.T