Samuel Umtiti báo tin buồn cho Arsenal

Trung vệ Samuel Umtiti tuyên bố anh chưa bao giờ có ý định cập bến Arsenal ở Hè năm nay, ngôi sao người Pháp hạnh phúc ở Barca.

Mùa giải vừa qua, Samuel Umtiti không cạnh tranh được vị trí đá chính ở Barca. Chấn thương đầu gối khiến trung vệ này phải nghỉ thi đấu dài hạn, khi trở lại ngôi sao người Pháp phải ngồi dự bị cho bộ đôi Lenglet và Pique.

Umtiti không muốn rời Barca ở Hè 2019

Umtiti không muốn rời Barca ở Hè 2019

Đã có một số nguồn tin cho rằng cầu thủ sinh năm 1993 không hạnh phúc ở sân Camp Nou và muốn ra đi tìm kiếm một bến đỗ mới trong sự nghiệp. Arsenal, Tottenham, Inter Milan và PSG là những đội bóng muốn có trung vệ của Barca. Trong số những đội bóng muốn có Umtiti, Arsenal là đội quyết tâm nhất.

Pháo thủ đã gửi những lời đề nghị, song không thể có được điều mình cần. Trung vệ Samuel Umtiti tuyên bố anh chưa bao giờ có ý định cập bến Arsenal ở Hè năm nay, ngôi sao người Pháp hạnh phúc ở Barca: “Không có chuyện tôi muốn rời Barca ở Hè 2019, tôi chưa khi nào tính đến chuyện ra đi cả. 

“Có lúc, tôi nhận được tin nhắn từ bạn bè, hỏi rằng tôi gia nhập Arsenal thật hay không. Tôi trả lời không, tôi vẫn ở Barcelona. Tôi không hiểu tạo sao tin đồn tôi đến Arsenal lại xuất hiện. Tôi muốn khoác áo Barca lâu nhất có thể. Mùa trước là khó khăn nhất trong sự nghiệp của tôi, đặc biệt là với chấn thương. Tuy nhiên, tôi đang nỗ lực chứng tỏ những gì là tốt nhất của mình”.